Muốn làm vợ cầu thủ: Đẹp thôi chưa đủ!

11:19 Chủ nhật 18/11/2018

TinTheThao.com.vnCuối cùng gã đàn ông hào hoa Cristiano Ronaldo đã chọn được người gắn bó cùng anh suốt quãng đời còn lại. Vậy điều gì để các cô nàng có thể làm vợ cầu thủ?

Cristiano Ronaldo được biết đến là gã trai lãng tử và hào hoa. Anh trải qua không ít mối tình với các cô nàng siêu mẫu bốc lửa cũng như diễn viên nổi tiếng. Nhưng để rồi ở cái tuổi 33, CR7 chọn Georgina Rodríguez làm vợ. Một cô người mẫu không mấy nổi danh.

Muốn làm vợ cầu thủ: Đẹp thôi chưa đủ! - Bóng Đá

 Bạn gái của CR7 luôn đặt gia đình lên hàng đầu.

Ngoại hình cũng thường thường, thậm chí là không bốc lửa bằng những mối tình trước của anh. Vậy tiêu chí để chọn vợ của các sao sân cỏ là gì? Nếu các cô nàng đang có giấc mơ làm WAGs thì liệu bạn đã đủ những điều mà cầu thủ cần cho cuộc sống ổn định của họ sau này hay chưa?

Ai cũng biết những bóng hồng qua tay Cristiano Ronaldo nhiều vô số kể nhưng chỉ có Georgina được mẹ anh chọn làm con dâu. Dĩ nhiên cô nàng cũng xinh đẹp nhưng vẻ bề ngoài chỉ là điều kiện cần chứ chưa phải là tất cả. Từ khi yêu Ronaldo, Georgina gần như bỏ sự nghiệp sang một bên.

Muốn làm vợ cầu thủ: Đẹp thôi chưa đủ! - Bóng Đá

 Gia đình nhỏ của CR7.

Cô sinh con cho bạn trai và chăm con riêng của anh. Georgina chấp nhận làm một người phụ nữ của gia đình CR7. Thỉnh thoảng có những show thời trang lớn thì Georgina mới bỏ thời gian ra đi. Còn nếu không thì cô luôn ở nhà và làm hậu phương cho Ronaldo an tâm tập trung thi đấu.

Ngoài cặp đôi này, các fan luôn thần tượng vợ chồng David Beckham và Victoria. Mới đây chính cựu sao tuyển Anh đã khẳng định: "Kết hôn với Victoria là một điều khó khăn. Bạn biết đấy, chúng tôi đã kết hôn trong một thời gian dài và cụ thể là 10 năm. 

Muốn làm vợ cầu thủ: Đẹp thôi chưa đủ! - Bóng Đá

 Gia đình của Beckham.

Bạn phải biết trong cuộc sống hôn nhân, các con của bạn luôn cần thời gian của bạn ở cạnh chúng. Và hiện nay, chúng tôi làm việc chỉ để tạo được hạnh phúc cho các con. Đó là động lực để bạn thành công hơn nữa. Victoria đã kiếm được rất nhiều tiền trong thời gian ngắn và nuôi dạy 4 đứa con xinh xắn. Đó là điều đáng trân quý."

Muốn làm vợ cầu thủ: Đẹp thôi chưa đủ! - Bóng Đá

 Messi và vợ con.

Khi yêu có thể các cầu thủ sẽ nghĩ khác nhưng một khi đã lập gia đình thì họ luôn nghĩ đến con cái và sự ổn định. Một cặp đôi khác là Leo Messi và Antonella Roccuzzo cũng khiến các fan ngưỡng mộ. Họ yêu nhau khi còn bé và lớn lên vẫn giữ liên lạc dù có những khoảng thời gian xa cách.

Một người bạn của cặp đôi này tên Vallejos chia sẻ: "Họ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Chúng tôi từ lâu đã biết Antonella là người phụ nữ mà Messi chọn. Họ mang tình yêu và cuộc sống đến cho nhau.

Antonella luôn là hậu phương của Messi và nuôi dạy các con anh tỉ mẩn khi M10 thi đấu xa nhà. Một biểu tượng hạnh phúc khác nữa là Cesc Fabregas và Daniella Semaan. Dù vợ lớn tuổi hơn nhưng cặp đôi này vẫn giữ được hạnh phúc bình yên.

Muốn làm vợ cầu thủ: Đẹp thôi chưa đủ! - Bóng Đá

 Gia đình của Fabregas.

Daniella là một doanh nhân thành đạt và đã có một đời chồng. Nhưng cô luôn là mẫu người vợ, người mẹ toàn tâm cho gia đình. Chính Fabregas cũng đã từng khẳng định: "Tôi đã cưới được người phụ nữ trong mơ của mình.

Các bạn thấy đó, để yêu cầu thủ rất dễ. Chỉ cần một cô nàng bốc lửa hoặc sexy thì cũng có thể lọt vào mắt của sao sân cỏ rồi. Như CR7, anh lại chọn một người phụ nữ của gia đình làm vợ. Điều mà cầu thủ cần ở người phụ nữ của họ là sự đảm đang và chấp nhận hy sinh vì gia đình. 

Bạn có thể đẹp nhưng chưa đủ, nếu muốn yêu cầu thủ, bạn có đủ hy sinh vì anh ta và gia đình của anh ấy không?

Trang Ý | 10:45 18/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục