Muốn làm việc lâu dài ở Chelsea, Sarri cần vứt bỏ quần thể dục

17:58 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnKhi tiếp quản Chelsea, HLV Maurizio Sarri cần tuân thủ một số quy tắc.

Thông thường khi còn làm việc với Napoli, chúng ta đã quen thấy một HLV Maurizio Sarri ăn mặc đơn giản. Ông trung thành với áo thun và quần thể dục. Bởi đây là trang phục vừa đậm chất thể thao lại vừa dễ di chuyển khiến ông có thể hướng dẫn các học trò được thoải mái hơn.

Muốn làm việc lâu dài ở Chelsea, Sarri cần vứt bỏ quần thể dục - Bóng Đá

 Sarri đã chịu mặt vest ở buổi lế ra mắt Chelsea.

Nhưng khi tiếp quản Chelsea, những ai yêu mến HLV này sẽ không còn được thấy hình ảnh bình dị ấy nữa. Một điều quan trọng được chủ tịch Roman Abramovich nhắc nhở Sarri trước khi mùa giải mới bắt đầu chính là phong cách ăn mặc. Ông buộc phải mặc đồ vest, thắt cà vạt chỉnh chu mới có thể ra sân hướng dẫn các học trò.

Điều này đã được chiến lược gia 59 tuổi tiếp thu và thực hiện nghiêm túc trong buổi ký kết với The Blues. Một Sarri lịch lãm đã khiến ông sang trọng hơn rất nhiều. Không chỉ riêng việc ăn mặc, tại Chelsea sẽ có nhiều thử thách khó khăn hơn với cựu HLV của Napoli.

Mục tiêu của ông chủ người Nga muốn hướng đến là thấy được một Chelsea hùng mạnh và có đủ sức cạnh tranh danh hiệu tại Ngoại hạng Anh ở mùa sau.

Thêm vào đó, phòng thày đồ của The Blues cũng là một thách thức vô cùng lớn đối với ngài Sarri. Ông phải thể hiện được cái uy của người lãnh đạo thật sự để có thể đắc nhân tâm với những cầu thủ ngôi sao tại đây.

Trang Ý | 17:55 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục