Muốn kích nổ bom tấn trăm triệu, Liverpool đưa ra 2 "vật tế thần"

22:15 Chủ nhật 11/11/2018

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ dang tay chào đón Ousmane Dembele chỉ khi hai cái tên này bị "trảm".

Như đã biết, Liverpool được cho là đã có ý định chiêu mộ tiền đạo Ousmane Dembele của Barcelona. Tuy nhiên, dẫu chưa có báo giá chính thức, thế nhưng căn cứ vào số tiền 105 triệu Euro mà Barca đã phải bỏ ra để mang cầu thủ người Pháp về từ Borussia Dortmund, có thể phần nào khẳng định con số mà Liverpool cần để thuyết phục đội bóng xứ Catalan "nhả" người cũng sẽ là chẳng hề rẻ.

Và để bù vào khoản chi phí này, hai cái tên sẽ bị thanh lý đó là Dominic Solanke và Divock Origi, theo The Sun. Hiện tại Origi vẫn là cái tên được "ưu ái" hơn nếu so với Solanke, thế nhưng chân sút người Bỉ cũng không được HLV Jurgen Klopp xem là tương lai dài lâu của đội chủ sân Anfield.

Liverpool news: Could Klopp axe strikers and swoop for Barcelona ace? Valverde speaks out - Bóng Đá

Solanke và Origi sẽ trở thành "vật tế thần" nếu Dembele đến Anfield.

Quay trở lại với Dembele, trong buổi họp báo trước trận đấu của Barcelona và Real Betis, HLV Valverde đã có những chia sẻ về cậu học trò của mình:

"Tôi không mất kiên nhẫn vào cậu ấy. Đây là một tập thể. Vì thế lúc này người này sẽ được triệu tập, lúc khác có thể là người khác. Dembele cũng không phải ngoại lệ."

Khi được hỏi về tương lai của cựu sao Dortmund, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói:

"Tôi chẳng có gì để phát biểu cả. Đây là những vấn đề nội bộ của CLB. Tất cả những gì chúng tôi làm đều vì sự phát triển của các cầu thủ mà thôi."

Anh Tú | 20:00 11/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục