Mượn Jovic, chuyên gia nói thẳng lí do Sancho chưa thể tới Man Utd

17:02 Thứ ba 26/05/2020

TinTheThao.com.vnNgười cũ của Borussia Dortmund vừa có những lời khuyên chân thành dành cho ngôi sao 20 tuổi.

Mùa giải 2019/20 còn chưa khép lại, tuy nhiên nhiều ông lớn tại châu Âu đã bắt đầu nghĩ đến việc mua sắm để cải thiện chất lượng đội hình. Đáng chú ý, Jadon Sancho đang là cái tên lọt vào tầm ngắm của hàng loạt tên tuổi lớn. Đặc biệt, Manchester United, Chelsea và Liverpool là những CLB được liên kết với cựu thần đồng của Manchester City.

Tính đến thời điểm này, chàng trai sinh năm 2000 ra sân tổng cộng 37 trận trên mọi đấu trường, ghi 17 bàn thắng và có 20 pha kiến tạo. Đó là lí do vì sao anh được giới chuyên môn đánh giá cao, đồng thời nhận được sự quan tâm đặc biệt. Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, mức giá của tuyển thủ Anh rơi vào khoảng 117 triệu euro. 

Thế nhưng, Borussia Dortmund vẫn chưa đưa ra phán quyết cuối cùng về chuyện đi ở của Jadon Sancho. Theo lập trường của "Die Borussen", họ chỉ ấn định chuyện tương lai của ngôi sao 20 tuổi khi mùa giải chính thức khép lại. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên talkSPORT, người cũ của đội chủ sân Signal Iduna Park cũng đồng tình với quan điểm trên.

Sancho 'ready to play for Liverpool or Man Utd' but Freund warns he risks being another Jovic - Bóng Đá

 Sancho là "hàng hot" ở phiên chợ Hè 2020.

"Cậu ấy đã sẵn sàng chơi cho United và Liverpool, không có sự hoài nghi nào ở đây cả. Những số liệu của cậu ấy thật không thể tin được. Dortmund đang có Erling Haaland, Julian Brandt và mới chiêu mộ Emre Can, họ đang thay đổi bộ ba tấn công sao cho phù hợp với Sancho. Cậu ta cũng mới chỉ 20 tuổi, vậy tại sao không phải là Dortmund? Chúng ta đang nói về 1 trong 20 đội bóng hàng đầu châu Âu. Hãy nhìn Luka Jovic khi chuyển từ Eintracht Frankfurt sang Real Madrid, cậu ta lại không được thi đấu.

Nếu có một lời đề nghị kiểu như vậy, bạn nghĩ rằng 'Ồ, mình nên rời đi'. Không, bạn không nên làm thế vì lương bổng ở Bundesliga ở mức tốt, dù không nhiều như tại Real Madrid hay Premier League. Vì vậy, sẽ là áp lực khi Sancho đến United. Họ đang đấu tranh cho cuộc chiến giành vé dự C1. Thế nên, tốt nhất là hãy ở lại Dortmund thêm 1 năm", Steffen Freund chia sẻ. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về Bruno Fernandes

 
Giang Nam | 16:32 26/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục