Muốn giảm lương tái ngộ người cũ, á quân C1 nhận cái kết đắng

11:23 Thứ năm 22/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thương vụ 0 đồng đã đổ bể do bất đồng giữa các bên về vấn đề kinh tế.

Mùa hè 2019, Tottenham Hotspur đã nói lời chia tay 2 cầu thủ hết hạn hợp đồng là tiền đạo Fernando Llorente và thủ môn Michel Vorm. Một điều khá kỳ lạ là trong khi Vorm - cầu thủ hầu như không đóng góp được gì cho CLB ở vai trò dự phòng cho Hugo Lloris - được Gà trống tri ân với thông báo chính thức trên trang chủ, Llorente lại ra đi trong một sự im lặng gần như tuyệt đối.

Với những NHM Spurs, có thể nói đó là một sự bất công cho tiền đạo người Tây Ban Nha. Llorente đã bảo đảm một vị trí trong trái tim của không ít CĐV đội bóng Bắc London sau những đóng góp ở Champions League 2018/19. Cựu cầu thủ của Juventus đã ghi bàn vào lưới Borussa Dortmund, xé lưới Manchester City trong một trận cầu kịch tính đến nghẹt thở và cũng xuất hiện trong màn lội ngược dòng không tưởng trong trận bán kết lượt về ở Amsterdam.

Report: Free agent rejects Tottenham’s contract offer - Bóng Đá

Fernando Llorente đã từ chối trở lại khoác áo Tottenham Hotspur.

Sau khi để Llorente ra đi ‘’không kèn không trống’’, ban lãnh đạo Tottenham dường như đã suy nghĩ lại về trường hợp của cầu thủ này. Trang Football Insider cho hay đương kim á quân Champions League đã liên hệ với Llorente để mời anh ký vào một thỏa thuận mới, song cầu thủ 34 tuổi cũng nhanh chóng từ chối trở lại. Một phần lý do có thể là vì mức lương Tottenham đề xuất thấp hơn mức 90.000 bảng/tuần mà anh từng nhận được khi còn khoác áo đội bóng của HLV Mauricio Pochettino.

Mới đây nhất, Napoli cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ Llorente. Nếu cập bến sân San Paolo, chân sút trưởng thành trong màu áo của Athletic Bilbao sẽ là lựa chọn dự phòng lý tưởng cho HLV Carlo Ancelotti.

Xem những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Fernando Llorente mùa giải 2018/19:

Ngọc Bách | 10:01 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục