Muốn 'giải cứu' Guardiola, nhưng Man City lại 'khó trăm bề'

10:17 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đang gặp rất nhiều khó khăn dù mùa giải chỉ ở giai đoạn khởi đầu.

Với tư cách là nhà đương kim vô địch Premier League, những bước đi của Manchester City luôn được giới truyền thông đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên trải qua 8 vòng đấu, đội chủ sân Etihad đang cho thấy sự hụt hơi và bộ mặt đáng thất vọng.

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola để thủng lưới tới 9 bàn tính đến thời điểm hiện tại. Ngoài ra, nửa xanh thành Manchester cũng thua 2 trong 4 trận gần nhất tại Ngoại Hạng Anh. Kết quả này khiến The Citizens bị Liverpool bỏ xa tới 8 điểm trên BXH.

Chưa dừng lại ở đó, một nỗi lo khác của "Man Xanh" đó chính là chấn thương nặng của trung vệ Aymeric Laporte. Điều này khiến hàng phòng ngự của đội bóng bị xáo trộn và thượng tầng CLB đã bắt đầu hành động để "giải cứu" Pep Guardiola.

Manchester City allocate funds for Pep Guardiola to make January signing - Bóng Đá

 Chấn thương tai hại của Aymeric Laporte đã khiến Man City gặp khó.

Nguồn tin từ Metro cho biết, cựu thuyền trưởng Barcelona sẽ được cấp tiền để mang về thêm trung vệ trong tháng Giêng tới. Mặc dù vậy, khó khăn cho nhà cầm quân 48 tuổi đó là các mục tiêu được nhắm tới đều khó lòng ra đi vào phiên chợ Đông.

Benfica sẽ không bán Ruben Dias với mức giá 79 triệu bảng, tương tự là Kalidou Koulibaly của Napoli khi đại diện của Serie A không muốn để trụ cột rời đi. Trong khi đó, Caglar Soyuncu cũng được nhắm đến nhưng Leicester City lại xem đây là sự thay thế hoàn hảo cho Harry Maguire.

Thậm chí nếu muốn chiêu mộ một cầu thủ không phải người Anh và trên 21 tuổi, đội chủ sân Etihad phải bán bớt vài nhân tố trong đội hình. Bởi lẽ The Citizens đã có đủ 17 cầu thủ nước ngoài ở mùa giải này.

Giang Nam | 09:35 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục