Mượn Gareth Bale khiến Tottenham tiêu tốn hết bao nhiêu?

17:24 Thứ năm 17/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành London bỏ ra số tiền không hề nhỏ để có sự phục vụ của của ngôi sao xứ Wales.

Ở trận mở màn Premier League 2020/21, Tottenham đón tiếp Everton trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti với sự góp mặt của những tân binh chất lượng đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Spurs. Trong một ngày mà hàng công thi đấu vô duyên, Tottenham đã phải trả giá vì sự sơ hở nơi hàng phòng ngự, khi mà Dominic Calvert-Lewin ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 55.

Ngay lập tức, HLV Jose Mourinho đã có cuộc gặp với chủ tịch Daniel Levy. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha bày tỏ nguyện vọng muốn chiêu mộ Gareth Bale. Người đặc biệt tin rằng đẳng cấp và kinh nghiệm mà ngôi sao xứ Wales đem lại sẽ thay đổi bộ mặt bạc nhược hiện tại của Gà trống.

Tottenham tốn bao nhiêu tiền để mượn Bale? - Bóng Đá

 Bale sắp sửa trở lại Tottenham.

Gareth Bale đã trở thành kẻ bị ruồng bỏ tại sân Bernabeu sau khi xảy ra bất đồng với HLV Zinedine Zidane từ tận mùa Hè năm ngoái. Real Madrid trong nỗ lực tống khứ ngôi sao 31 tuổi khỏi CLB đã chấp nhận để Bale trở lại Tottenham theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Theo Sky Sports và The Independent, Spurs sẽ phải chi ra 20 triệu euro cho tiền lương và chi phí mượn ngôi sao xứ Wales. Tottenham chỉ mới đáp ứng 2/3 thu nhập hiện tại của Bale với Real Madrid. Hiện 2 CLB đang đàm phán 1/3 còn lại sẽ do bên nào chi trả. Đây là khúc mắc cuối cùng trong cuộc thương lượng khi mà mọi thỏa thuận khác đã được thông qua.

Đẳng cấp của Gareth Bale

 
Endo | 16:25 17/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục