Mượn Gabbiadini, CĐV Tottenham trêu chọc đội nhà

18:12 Thứ hai 27/02/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Manolo Gabbiadini đêm qua trong trận chung kết cúp Liên đoàn, các CĐV Tottenham không khỏi tức giận trước chính sách chuyển nhượng của CLB.

Đêm qua, Manolo Gabbiadini lại một lần nữa khiến nước Anh phải nhắc đến mình. Hai bàn thắng anh ghi được làm toàn bộ CĐV Man Utd "toát mồ hôi". Nếu không có sự xuất sắc của Ibrahimovic, không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong trận đấu đêm qua.

Đáng tiếc cho tiền đạo người Italia khi anh không thể có danh hiệu đầu tiên với Southampton. Tuy nhiên Gabbiadini sẽ cảm thấy an ủi phần nào với những bình luận của các CĐV Tottenham Hotspur trên twitter về màn trình diễn của anh. Tài khoản Spur Addicts viết: "Mong chờ một "kẻ săn bàn" Gabbiadini trong những mùa giải tiếp theo."

 - Bóng Đá

 Jassen đang thi đấu rất thất vọng. Ảnh: Evening Standard.

Bên cạnh đó, các CĐV Tottenham đã mượn Gabbiadini để chỉ trích những tuyển trạch viên đội nhà. Tài khoản Natthan Stannard viết: "Bất cứ ai đang tuyển cầu thủ cho Southampton hãy đến với Spurs ngay và luôn để giúp chúng tôi có được những cái tên như Gabbiadini chứ không phải là Janssen."

Janssen mà tài khoản này đề cập chính là tiền đạo người Hà Lan Vincent Janssen mà Spurs đã chiêu mộ hồi đầu mùa. Dù được hy vọng và trao cơ hội rất nhiều nhưng đến thời điểm này, sau 18 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, Jassen chỉ mới có được 1 bàn thắng. Vì thế, những phản ứng của CĐV Spurs là hoàn toàn dễ hiểu.

Tài khoản Tom tiếp tục: "Tôi thề là Spurs đã được liên kết với Gabbiadini và chúng tôi có Vincent Janssen."

Một tài khoản khác tiếp tục chê trách đội nhà: "Gabbiadini thi đấu cho đội bóng tốt thứ hai Italia và có giá 15 triệu bảng. Tại sao Spurs đến Hà Lan và Pháp tìm kiếm về những cầu thủ cực kì tệ."

Manolo Gabbiadini đang thực sự gây sốt tại nước Anh với 5 bàn thắng chỉ sau 3 trận đấu. Anh hứa hẹn sẽ là một cây săn bàn đáng sợ mới trong màu áo Southampton. 

Video: Trận chung kết cúp Liên đoàn

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 16:30 27/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục