Muốn dứt điểm sớm vụ Neymar, Barca mang sao 94 triệu bảng đến 'chào hàng' Man City

09:35 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona muốn bán thêm cầu thủ để có kinh phí chiêu mộ Neymar từ Paris Saint-Germain.

Barcelona đang rất muốn đưa Neymar trở lại Camp Nou ngay trong mùa hè này. Tuy nhiên, việc đội bóng xứ Catalan đã chi tiêu quá nhiều ở giai đoạn vừa rồi buộc họ phải có một kế hoạch kỹ lưỡng cho thương vụ này để tránh vi phạm luật công bằng tài chính.

Và theo nguồn tin từ tờ Don Balon, Barca đang 'cầu cứu' Manchester City. Cụ thể, họ muốn bán Ousmane Dembele cho nhà vô địch Premier League để kiếm về một khoản kinh phí lớn, qua đó nhanh chóng giải quyết vấn đề thương thảo với Paris Saint-Germain trên bàn đàm phán. 

Barca mời chào Man City mua Dembele - Bóng Đá

 Barca đang 'mời chào' Man City mua Dembele.

Hiện tại, The Citizen đang đứng trước nguy cơ để mất ngôi sao chạy cánh người Đức, Leroy Sane vào tay Bayern Munich, khi đội chủ sân Allianz Arena liên tục chèo kéo anh. 

Nguồn tin từ BBC tiết lộ, HLV Pep Guardiola hy vọng Sane sẽ ở lại Etihad. Tuy nhiên, ông cũng tuyên bố sẽ để cầu thủ này ra đi nếu anh không còn cảm thấy hạnh phúc tại Anh nữa. Và với việc phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị ở mùa giải vừa rồi, cầu thủ người Đức nhiều khả năng sẽ quyết định bắt tay với "Hùm xám xứ Bavaria".

Nắm bắt được tình hình, Barca nhanh chóng liên hệ bán Dembele cho Man City. Nguồn tin từ tờ Mirror cho biết, mức phí họ yêu cầu cho thương vụ này vào tháng trước nằm ở mức 94 triệu bảng. Nhưng nếu đại diện đến từ Premier League trả một mức giá thấp hơn con số này đôi chút, rất có thể Blaugrana cũng đồng ý chịu lỗ để sớm hoàn thành giấc mơ tái hợp cùng Neymar.

Trường Sơn | 09:05 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục