Muốn đẹp như siêu mẫu Barbara Fialho, phái đẹp cần phải học ngay những điều dưới đây

16:25 Thứ ba 24/04/2018

TinTheThao.com.vnSiêu mẫu nhấn mạnh, bất kể mục tiêu tập luyện là gì đi chăng nữa, tập tạ đều nên có một chỗ đứng nhất định trong thói quen tập luyện hàng ngày để giữ dáng hiệu quả và hơn thế nữa.

Cứ mỗi năm trôi qua, xung quanh chương trình Victoria's Secret Fashion Show lại có rất nhiều điều bàn luận, bất kể là trước hay sau đó. Mặc dù sự xuất hiện của một người mẫu không nhất thiết phản ánh sức khoẻ và thể lực của họ nhưng sự thật là nhiều siêu mẫu đã tập luyện rất chăm chỉ trong phòng tập. Trong đó, siêu mẫu Barbara Fialho là ứng cử viên sáng giá không thể bỏ qua.

Barbara-Fialho-by-Enrique-Vega-for-Vogue-Mexico-August-20162

 

Huấn luyện viên của Fialho, chuyên gia Bruno, gần đây mới tiết lộ bí quyết giữ dáng của siêu mẫu Barbara Fialho. Điều khiến ai cũng bất ngờ là cô nàng tập trung 70% vào tập tạ và 30% còn lại dành cho cardio. Mặc dù vậy, cô nàng vẫn giữ dáng nuột nà. Nếu từng nghe nói tập tạ khiến chị em trở nên thô thì hình ảnh của siêu mẫu này sẽ khiến độc giả nữ của Tinthethao phải cân nhắc lại. Cùng khám phá bí quyết giữ dáng bằng cách tập tạ đem lại hiệu quả nhanh mà không phải lo người bị thô như nhiều chị em vẫn thường lo sợ của cô nàng xinh đẹp này.

Tập tạ để có vóc dáng khỏe mạnh

2f987955ea3d1a63aa584c204f2dc2bf

 

Siêu mẫu Barbara Fialho cho biết, một số phụ nữ thích sở hữu thân hình cơ bắp hơn và điều này thật tuyệt vời. Một số chị em khác thì lại không muốn kiểu thân hình khỏe khoắn ấy mà muốn mềm mại hơn. Nhưng tiêu chí chung cho tất cả việc tập luyện ấy là đảm bảo bạn luôn phải khỏe mạnh. Tập tạ có thể giúp đáp ứng được cả hai. Điều quan trọng là các mục tiêu phải lành mạnh và thực tế.

Lý do tập tạ nên có trong thói quen tập luyện

barbara-fialho

 

Tập tạ đem lại rất nhiều lợi ích sức khỏe, bao gồm tăng mật độ xương, giảm sự suy giảm cơ của tuổi tác, cải thiện độ nhạy insulin và tăng cường sự trao đổi chất. Tập tạ cũng giúp ích trong cuộc sống hàng ngày của người tập, cho dù đang bế một đứa trẻ mới biết đi, vận chuyển hàng tạp hóa hay leo lên cầu thang mỗi lần 4 bậc.

Siêu mẫu cho biết, mặc dù đem lại rất nhiều lợi ích sức khỏe, vẫn có một số phụ nữ tránh tập tạ. Huấn luyện viên cá nhân Bruno của cô nói, nhiều phụ nữ tránh tập tạ bởi muốn có cơ thể không nổi cơ bắp. Sự thật là, có thể một số phụ nữ có nhiều cơ bắp nổi lên khi tập tạ nhưng điều đó chỉ xảy ra khi chưa có một chương trình tập luyện và chế độ dinh dưỡng cụ thể.

Kết hợp tập tạ và tập luyện tim mạch

barbara-fialho-victorias-secret-fashion-show-at_5947750

 

Siêu mẫu xinh đẹp cho hay, 70% thói quen tập luyện của cô bao gồm các bài tập biến thể deadlift, dùng lực đẩy hông, sleds, các biến thể chin-up kết hợp tập tạ. 30% còn lại là sự kết hợp của tập luyện tim mạch cường độ cao trên dây leo trượt tuyết, dây thừng, đạp xe kết hợp một số bài tập cardio cường độ thấp hơn dưới dạng đi bộ ngoài trời trong ánh nắng mặt trời.

Cô luôn tâm niệm đào tạo sức mạnh là bữa chính và cardio là bữa phụ tốt nhất. Tập thể dục tim mạch giúp giữ cho tim và mạch máu của bạn khoẻ mạnh, đốt cháy calo cũng như đem lại nhiều lợi ích sức khỏe khác.

Làm đẹp da, giúp tinh thần minh mẫn mỗi sáng nhờ trà xanh và nước đá

ELLE-Croatia-May-2016-Barbara-Fialho-by-Elio-Nogueira-4

 

Barbara Fialho chia sẻ, cô thường sử dụng trà xanh mỗi sáng khi thức dậy để giữ tinh thần minh mẫn và tỉnh táo. Hơn nữa, loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa này cũng giúp tăng cường sức khỏe của làn da nên cô nàng rất ưa chuộng. Ngoài ra, Barbara Fialho cũng học được cách sử dụng nước đá vỗ lên mặt mỗi sáng. Cô khẳng định điều này vô cùng hiệu quả khi tỉnh giấc mà bị mệt mỏi, đầu óc mơ mơ màng màng như kiểu những đám mây lơ lửng, da khô, mắt sưng húp… nước đá sẽ đánh bay những hiện tượng khó chịu này.

Giảm bớt sự thèm muốn về đồ ngọt

barbara-fialho-cosmopolitan-magazine-uk-june-2016-issue-7

 

Barbara Fialho tâm sự, cô từng sống ở Paris 4 năm, do đó luôn bị ám ảnh bởi bánh ngọt. Cô nàng không bị thèm ăn bởi thực phẩm nhiều dầu mỡ, thịt nướng thơm ngon… mà bị mê hoặc bởi bánh ngọt. Đây là thực phẩm không thể thiếu trong chế độ ăn hàng ngày. Tuy nhiên, cô nàng luôn biết tiết chế thông minh bằng cách chọn khẩu phần nhỏ, ăn để thưởng thức, ăn để yêu thương món ăn hơn… nên chuyện mê bánh ngọt cũng không phải là thứ gì quá to tát, gây ảnh hưởng đến công việc của mình.

Chế độ ăn giàu protein và khắt khe trong việc sử dụng carb

ELLE-Croatia-May-2016-Barbara-Fialho-by-Elio-Nogueira-6

 

Barbara Fialho cho biết, cô thường đánh lừa cơ thể bằng cách sử dụng một bữa sáng dồi dào năng lượng, có thể ăn bất cứ thứ gì mình thích, ăn thật nhiều cho đến khi thực sự no. Bữa trưa, cô ăn ít hơn và bữa tối thì còn ăn ít hơn cả bữa trưa nữa.

Dưới đây là một trong những clip tập luyện được cô nàng chia sẻ, xem qua clip có thể thấy siêu mẫu không hề nề hà việc tập với trọng lượng tạ nặng:

Bảo Nhi - TintheThao.com.vn - TTVN | 15:30 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục