Muốn đánh bại Philippines, HLV Hữu Thắng phải vượt qua bạn cùng lớp

13:59 Chủ nhật 20/08/2017

Tối nay (20/8), U22 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 3 tại vòng bảng SEA Games 29. Ngoài cuộc chiến ở trên sân, NHM còn được chứng kiến một cuộc đối đầu khá thú vị trên băng ghế chỉ đạo.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam - U22 Philippines diễn ra lúc 19h45 tối nay 20/8 có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với cả 2 đội bóng. Thầy trò HLV buộc phải thắng bởi trước mắt họ là hai trận đấu cực kì khó khăn với U22 Indonesia và U22 Thái Lan, một cú xảy chân sẽ khiến Công Phượng và các đồng đội phải gồng mình ở hai lượt đấu cuối, ngoài ra cũng tạo tâm lý không tốt cho các cầu thủ.

 - Bóng Đá

 Lớp học HLV Pro do giảng viên FIFA giảng dạy có  rất nhiều HLV nổi tiếng theo học.

Về phía U22 Philippines, họ đang có 3 điểm vẫn còn nguyên cơ hội giành vé đi tiếp nếu giành chiến thắng ở tất cả các trận còn lại. Vì thế, 3 điểm cũng là mục tiêu duy nhất của đoàn quân HLV Marlon Mano.

Ngoài những cuộc đối đầu máu lửa trên sân, NHM còn được chứng kiến một chiến cân não khá thú vị trên băng ghế huấn luyện. Không nhiều người biết, Marlon Mano là một trong 3 học viên người nước ngoài đang theo học khoá đào tạo Pro do các giảng viên FIFA trực tiếp đứng lớp bên cạnh rất nhiều nhà cầm quân tên tuổi khác của BĐVN. Vì thế, HLV Hữu Thắng và ông Mano chính là bạn đồng môn của nhau.

Tại lớp học HLV Pro này, ngoài bộ 3 HLV của U22 Việt Nam là Hữu Thắng, Lư Đình Tuấn, Trần Hùng Cường, lớp học này còn có sự xuất hiện của 2 cựu HLV trưởng của ĐTVN: Phan Thanh Hùng, Hoàng Văn Phúc, các nhà cầm quân nổi tiếng khác như Huỳnh Đức, Như Thuần, Đức Thắng, Văn Sỹ, Nguyễn Thành Công, Quốc Tuấn, Minh Phương...

Theo đánh giá của những người bạn cùng lớp Pro, Marlon Mano có tính cách hiền lành, thân thiện. Ngoài việc phụ trách vị trí thuyền trưởng của Philippines, ông thầy này hiện tại cũng đang là một giảng viên uy tín của AFC.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 13:10 20/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục