Muốn có Varane, M.U phải cổ vũ Real vô địch C1

19:57 Thứ sáu 13/04/2018

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Real Madrid chỉ nhượng lại trung vệ Raphael Varane cho Man Utd nếu Los Blancos vô địch Champions League năm nay.

Trung vệ người Pháp từ lâu đã là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, với việc chia tay Pepe và chưa tìm được cái tên thay thế xứng đáng, Real Madrid vẫn chưa thể để cầu thủ con cưng của mình ra đi. Mới đây, báo chí Tây Ban Nha cho biết Kền Kền Trắng chỉ chấp nhận bán Varane cho M.U nếu đoàn quân của Zinedine Zidane lên ngôi vô địch Champions League một lần nữa.

Theo tờ Express, Raphael Varane đang cảm thấy "không vui" với cuộc sống tại sân Santiago Bernabeu và đang sẵn sàng rời Real Madrid bất kì lúc nào. Hiện tại Real Madrid vẫn còn chinh chiến tại Champions League, vì lẽ này ban lãnh đạo Los Blancos chưa thể bán cầu thủ người Pháp. Trung vệ 24 tuổi đang là cái tên chơi ăn ý nhất với Sergio Ramos ở hàng thủ. Trong trận tứ kết lượt về gặp Juventus, người ta đã thấy được hàng phòng ngự Real Madrid thiếu chắc chắn thế nào khi Sergio Ramos không có mặt trên sân. 

Muốn có Varane, M.U phải cổ vũ Real vô địch C1 - Bóng Đá

 Raphael Varane sẽ rời Real Madrid?

Với Man Utd, Jose Mourinho đang nhắm đến hàng loạt cái tên để tăng cường cho hàng phòng ngự sau một mùa giải đáng thất vọng. Ngược lại, có đến ba cầu thủ nằm trong danh sách đen của "Người đặc biệt" đó là Luke Shaw, Chris Smalling và Phil Jones. Trong khi đó, Quỷ đỏ cũng đang tăm tia trung vệ Samuel Umtiti và Toby Alderweireld của Tottenham.

Buổi lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League cũng vừa khép lại. Raphael Varane và các đồng đội một lần nữa gặp lại Bayern Munich, đối thủ mà Real Madrid đã loại ở trận tứ kết mùa giải trước.

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 18:45 13/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục