Muốn có Sanchez, Inter "biếu không" ngôi sao cho Man United

17:22 Thứ hai 27/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐại diện đến từ Serie A muốn tiếp tục gắn bó với chân sút người Chile.

 

Tài năng của Sanchez

Sau nhiều màn trình diễn tệ hại tại Old Trafford, có thể nói Alexis Sanchez là một trong những tân binh gây thất vọng nhất trong lịch sử Manchester United. Hiện tại, chân sút người Chile chỉ còn là gánh nặng đối với Quỷ đỏ vì mức lương khổng lồ của mình.

Song, dưới màu áo Inter Milan, có vẻ như cựu cầu thủ của Arsenal đã tìm lại được chính mình trong thời gian gần đây. Sau quãng thời gian dài ngồi ngoài do chấn thương mắt cá chân, Sanchez đã thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng với 3 bàn thắng cùng 7 pha kiến tạo sau 12 lần ra sân gần nhất.

Inter offered Perisic for Sanchez - Bóng Đá

 Sanchez bất ngờ bùng nổ.

Vì lẽ đó, dễ hiểu khi đại diện đến từ Serie A muốn gắn bó lâu dài với Sanchez thông qua một bản hợp đồng dài hạn. Và theo tiết lộ từ Sport Mediaset, đoàn quân của HLV Antonio Conte muốn ký kết một thỏa thuận trao đổi thẳng cùng Man United, với Ivan Perisic ra đi theo chiều hướng ngược lại.

Cầu thủ chạy cánh người Croatia đã chia tay Bayern Munich sau một mùa giải thi đấu cho mượn không mấy thành công, tất nhiên Hùm xám cũng không có ý định bỏ ra 17 triệu bảng để mua đứt ngôi sao này. Đáng chú ý, đây cũng là mức phí mà Man United đòi hỏi cho sự phục vụ của Sanchez. 

Thời gian trước, HLV Jose Mourinho từng rất muốn có được Perisic khi ông còn tại vị ở Old Trafford. 

Huỳnh Phong | 16:52 27/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục