Muốn có 'người nhện' của Ajax, rõ số tiền mà Chelsea phải trả

17:13 Thứ hai 27/07/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng đáng chú ý có liên quan tới câu chuyện tăng cường nhân sự hè này của The Blues.

Với tham vọng to lớn của mình, dĩ nhiên là The Blues sẽ còn tiếp tục công cuộc nâng cấp đội hình khi họ mới chỉ đón 2 tân binh ở hàng công là Hakim Ziyech và Timo Werner. 

Như đã biết thì thủ thành Kepa Arrizabalaga không nhận được sự tin tưởng của HLV Frank Lampard và nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay Chelsea ngay hè này. Được biết, cái tên mà nhà cầm quân người Anh muốn thấy trong khung gỗ của The Blues đó là Andre Onana.

Theo The Athletic, cả thủ môn này lẫn đại diện của anh đều hứng thú với việc đại diện tây London sẽ biến những tin đồn thành sự thực và đôi bên cũng thường xuyên có những liên lạc với nhau.

Muốn có 'người nhện' của Ajax, rõ số tiền mà Chelsea phải trả - Bóng Đá

Muốn có Onana, Chelsea sẽ phải bỏ ra 30 triệu euro.

Và để làm được điều này, số tiền họ phải chi ra sẽ là 30 triệu euro, theo De Telegraaf. Ấn phẩm Hà Lan cũng khẳng định Bayer Leverkusen đã ra đề nghị 20 triệu euro, thế nhưng họ chỉ nhận được cái lắc đầu từ thượng tầng Ajax.

Ở một diễn biến khác, ngoài Onana thì hiện tại một cái tên khác cũng rất được The Blues khao khát, đó là Kai Havertz. Và vừa qua, tiền vệ người Đức đã có động thái khiến các fan của đội bóng này 'mở cờ trong bụng'. Cụ thể, anh đã dùng tài khoản cá nhân của mình để bấm thích tấm hình khoe bản thân đã tới Chelsea do Timo Werner đăng tải.

Nhìn lại một thập kỷ thành công vừa qua của The Blues:

Anh Tú | 16:43 27/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục