Muốn có Neymar, cả Barca lẫn Real đều phải hi sinh

22:04 Thứ ba 13/08/2019

TinTheThao.com.vnNeymar nhiều khả năng sẽ rời khỏi Paris Saint-Germain ngay trong mùa hè này.

Cái tên Neymar sẽ còn được người ta nhắc đến rất nhiều trong thời gian tới, một khi anh chưa tìm được bến đỗ mới cho mình. Quyết định đến với Paris Saint-Germain đã làm cho sự nghiệp của siêu sao này bị gián đoạn, anh không thể đạt đến đẳng cấp của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, mà trái lại vị thế của những Kylian Mbappe và Eden Hazard đều đã ngang tầm với Neymar.

Nhà vô địch Ligue 1 không muốn giữ lại một cầu thủ không muốn cống hiến cho câu lạc bộ, và dĩ nhiên Neymar cũng chẳng giấu tham vọng muốn ra đi của mình. Những đội bóng lớn đã được PSG mời gọi như Bayern Munich, Juventus hay Manchester United đều đã từ chối, và có lẽ hiện tại chỉ hai ông lớn ở La Liga cần sự phục vụ của Neymar.

 - Bóng Đá

 Mức phí chuyển nhượng của Neymar vẫn là rất cao.

Barcelona từ lâu đã muốn tái hợp với nhân tố chủ chốt giúp họ đạt đến đỉnh vinh quang Champions League, điều mà đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa thể làm được kể từ khi để mất Neymar. Mặt khác, sau khi đem về bom tấn Antoine Griezmann, khó tránh việc một số cầu thủ khác phải hi sinh làm "vật tế thần" bởi khả năng tài chính có phần hạn hẹp của đội bóng.

Malcom đã rời khỏi Camp Nou, sau một mùa giải làm quen với băng ghế dự bị. Và tiếp sau anh nhiều khả năng sẽ là một ngôi sao đến từ Brazil nữa, Philippe Coutinho. Barca hi vọng phía PSG chấp nhận thỏa thuận trao đổi cầu thủ với họ, nhưng nếu câu lạc bộ nước Pháp không đồng ý thì Coutinho cũng phải ra đi.

Anh đã từ chối quay lại Premier League với hai lời đề nghị đến từ Tottenham và Arsenal. Tuy vậy, Barca vẫn muốn bán đi cái tên này ngay trong mùa hè này. Hiện tại, chỉ có Bayern Munich đang đánh tiếng chiêu mộ anh nhưng nhiều khả năng mức phí chuyển nhượng quá cao sẽ làm khó Nhà vô địch Bundesliga.

 - Bóng Đá

 Coutinhi sẽ đầu quân cho Bayern?

Trái lại, sẽ không có ngôi sao nào trong Dải ngân hà của Real Madrid phải "lót đường" cho Neymar, nhưng Kền kền trắng bắt buộc phải từ bỏ mục tiêu quan trọng nhất trong mùa hè của họ là Paul Pogba. HLV Zinedine Zidane ắt hẳn rất tiếc nuối, nhưng dù không chiêu mộ Neymar thì Real cũng sẽ khó có được sự phục vụ của tiền vệ người Pháp do thái độ quá cứng rắn của Man United.

Kền kền trắng không thể tập trung cho cả hai thương vụ vì Luật Công bằng Tài chính, họ đã bỏ ra quá nhiều tiền cho hàng loạt bom tấn trong mùa hè, nhưng khoản thu lại từ việc bán cầu thủ là không đáng kể.

Huỳnh Phong | 21:20 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục