Muốn có Mbappe, Zidane phải "gả đứa con cưng" sang đất khách

19:14 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Vì vậy, Los Blancos sẽ làm mọi cách để có được sự phục vụ của tiền đạo người Pháp trong mùa giải tới.

Trước viễn cảnh thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp mở cửa, các đội bóng châu Âu đang tích cực tìm cho mình những nhân tố có thể thay đổi vị thế của họ ở đấu trường trong và ngoài nước. Real Madrid cũng không phải là một ngoại lệ. Với sự trở lại dẫn dắt của Zinedine Zidane, người hâm mộ hy vọng nhà cầm quân người Pháp giúp Los Blancos có một bộ mặt mới về cả nhân sự lẫn lối chơi.

Hiện tại, vị chiến lược gia 46 tuổi quyết định đặt tầm ngắm vào ngôi sao đang khoác áo Paris Saint Germain, Kylian Mbappe. Theo nguồn tin từ tờ France Football, "Gã khổng lồ" Tây Ban Nha sẵn sàng trả cho đội bóng thủ đô Pháp 280 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền đạo 20 tuổi.

Real đổi Isco và  Jame lấy Mbappe - Bóng Đá

 Real sẽ dùng bộ đôi này để thuyết phục PSG nhả người.

Chưa dừng lại ở đó, tờ El Chireduito cho biết, Real sẵn sàng đưa hai ngôi sao của câu lạc bộ vào điều khoản trao đổi để thuyết phục bằng được chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi. Ban lãnh đạo "Kền kền trắng" quyết định dùng James Rodriguez và Isco làm "mồi nhử" trong thương vụ này.

Từ khi Zidane lên nắm quyền, Rodriguez đã không được lòng ông thầy người Pháp. Anh bị đem cho Bayern Munich mượn ở mùa giải sau đó. Tuy nhiên, "Hùm xám xứ Bavaria" cũng không có ý định kích hoạt điều khoản mua đứt với ngôi sao người Colombia.

Mặt khác, việc để Isco ra đi có lẽ là điều Zizou cảm thấy vô cùng khó khăn, bởi tiền vệ người Tây Ban Nha là một trong những nhân tố quan trọng trong cách vận hành lối chơi của cựu danh thủ Juventus. Mùa giải này, Isco đã ra sân 27 lần và ghi được năm bàn thắng.

Việc giữ lại là Isco là một trong số điều kiện Zidane muốn Perez đáp ứng khi ông trở lại cầm quyền tại Bernabeu. Nhưng đứng trước tương lai của câu lạc bộ, Zizou phải quyết định hy sinh một trong số “đứa con cưng” của mình để mang về Real Madrid thần đồng số một bóng đá Pháp hiện tại.

Trường Sơn | 17:56 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục