Muốn có "kẻ thay thế Ramsey", Arsenal phải chịu chi 26 triệu bảng

14:22 Thứ sáu 26/04/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng liên quan đến nhiệm vụ khỏa lấp khoảng trống mà "tử thần" sẽ để lại ở Emirates mùa tới.

Theo ESPN, Arsenal tuyên bố sẵn sàng cạnh tranh trực tiếp với Everton để giành lấy chữ ký của Andre Gomes, cầu thủ vẫn đang được Barcelona cho The Toffees mượn, nhưng sẽ đáo hạn vào mùa hè này. 

Đây rõ ràng là một bước đi cần thiết để Pháo thủ có thể tìm được người thay thế tiền vệ Aaron Ramsey, nhất là khi ngân sách mà thượng tầng Emirates duyệt chi cho huấn luyện viên Unai Emery chỉ vỏn vẹn 40 triệu euro. Con số chỉ được tăng lên nếu mùa sau Pháo thủ góp mặt ở Champions League.

Mức giá để Arsenal có Gomes - 26 củ khoai - Bóng Đá

Trước khi được đem đi cho mượn tại Everton, Gomes từng có quãng thời gian cực kỳ đáng quên ở Barcelona.

Và mới đây, tờ Express khẳng định Arsenal sẽ cần chi ra số tiền khoảng 26 triệu bảng để thuyết phục Gã khổng lồ xứ Catalan "nhả người"

Ở một diễn biến khác, Emmanuel Adebayor, cựu tiền đạo của Arsenal đã tiết lộ câu chuyện gây sốc về sự nghiệp của anh trong một cuộc phỏng vấn với Daily Mail. Theo đó, vì rơi vào chứng trầm cảm mà cựu danh thủ người Togo đã từng nghĩ đến ý định tự tử nhằm giải thoát tất cả.

Anh Tú | 13:00 26/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục