Muốn có Griezmann, Man City phải hy sinh Aguero

09:07 Thứ sáu 26/01/2018

TinTheThao.com.vnĐể có được Antoine Griezmann, ban lãnh đạo Manchester City buộc phải tính đến phương án đẩy Sergio Aguero ra đi theo chiều ngược lại.

HLV Pep Guardiola được cho rất muốn có sự phục vụ của Griezmann trong mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, Man City lại vấp phải sự phản kháng mạnh mẽ từ Atletico Madrid. Thực tế, đội bóng đến từ La Liga không hề có ý định chia tay ngôi sao người Pháp. Tuy nhiên, Atletico vẫn phải tính đến phương án tối ưu cho mình.

Muốn có Griezmann, Man City phải hy sinh Aguero - Bóng Đá

Griezmann được Man City săn đón. 

Theo đó, Aguero sẽ được cân nhắc để ra đi theo chiều ngược lại (tức trở về khoác áo Atletico). Ban lãnh đạo Atletico khá hứng thú trong việc kết hợp Diego Costa và Aguero trên hàng công. Trong quá khứ, chân sút người Argentina từng thi đấu rất thành công cho Atletico. Sau 230 lần ra sân, Aguero đã ghi 100 bàn thắng.

Đầu mùa này, Aguero đã trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man City với pha lập công thứ 178. Chân sút này cập bến Man City vào năm 2011 với mức phí lên đến 38 triệu bảng. Cho đến lúc này, Aguero vẫn đang là chân sút số 1 của đội chủ sân Etihad.

Về phía Griezmann, tiền đạo người Pháp đang được cả Man City và M.U theo đuổi. Mùa này, Griezmann đã ghi 10 bàn. Được biết, chân sút này có mức phí phá vỡ hợp đồng chỉ vào khoảng 88 triệu bảng từ giờ cho đến cuối mùa. Đây là mức giá rất phải chăng so với tài năng của Griezmann.

Video tài năng của Aguero:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 08:15 26/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục