Muốn có được David Neres, Arsenal phải làm được điều này

20:02 Thứ ba 14/05/2019

TinTheThao.com.vnArsenal có thể sẽ phải chi ra một khoản tiền lớn hay thậm chí là toàn bộ ngân sách chuyển nhượng của mình nếu muốn có được tài năng trẻ David Neres từ Ajax Amsterdam.

David Neres đã có những tín hiệu muốn tìm cho mình một câu lạc bộ mới vào mùa hè và Arsenal là một trong những đội bóng đang rất khao khát có được chữ ký của tài năng trẻ này.

Chelsea cũng rất muốn có được sự phục vụ của tài năng 22 tuổi tuy nhiên lệnh cấm chuyển nhượng sẽ khiến The Blues không thể xúc tiến thương vụ này. Cơ hội dành cho Pháo thủ để có được Neres là có, tuy nhiên dù muốn hay không thì mức giá 40 triệu Euro có thể sẽ ngốn đi phần lớn ngân sách chuyển nhượng của họ trong mùa hè.

Agreement reached as Ajax agree to sell David Neres on one condition - Bóng Đá

 Tài năng người Brazil sẽ là một trong những bản hợp đồng được săn đón nhất mùa hè này.

Báo chí Hà Lan đưa tin: ‘’Chelsea, Arsenal và Liverpool đang ở trong cuộc đua giành lấy chữ ký của Neres. Tiền đạo người Brazil được Ajax đưa ra mức giá không dưới 40 triệu Euro với bất kỳ câu lạc bộ nào muốn có được anh’’.

Ngôi sao trẻ của Ajax vẫn còn thời hạn hợp đồng với đội chủ sân Johan Cruyff Arena đến năm 2022. Mùa giải năm nay anh đã đóng góp 8 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo sau 26 lần ra sân ở giải đấu quốc nội và có tổng cộng 12 pha lập công cùng 15 đường chuyền thành bàn sau 50 trận trên mọi đấu trường.

Trong khi đó Arsenal sẽ còn một trận chung kết Europa League rất quan trọng với gã hàng xóm Chelsea và chức vô địch cúp châu Âu có thể sẽ ảnh hưởng rất lớn đến ngân sách chuyển nhượng của đội bóng vào mùa hè.

Nguyễn Trần Kiên | 18:45 14/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục