Muốn có Diego Costa, hãy phá kỷ lục chuyển nhượng

11:47 Chủ nhật 26/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ Tianjin Quanjian (Thiên Tân Quyền Kiện) chưa bao giờ thôi ý định muốn chiêu mộ Diego Costa, nhưng liệu họ có chùn chân trước yêu cầu từ Chelsea.

Diego Costa sẽ đến Chinese Super League vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè? Rất nhiều tin đồn đã xuất hiện trong thời gian qua. Và một trong số đó là từ câu lạc bộ Tianjin Quanjian (Thiên Tân Quyền Kiện). Ông Shu Yuhui - chủ tịch Tianjin Quanjian từng khẳng định với báo chí, rằng ngôi sao của Chelsea là mục tiêu chiêu mộ số 1 của CLB.

 - Bóng Đá

 Diego Costa có thể ngốn của CLB Trung Quốc tới 127 triệu bảng

Nhưng mọi chuyện sẽ không đơn giản cho câu lạc bộ Trung Quốc. Theo nhà báo Pháp Johnny Severin, ban lãnh đạo Thiên Tân Quyền Kiện đã được phía Chelsea thông báo sẽ phải mất khoản phí chuyển nhượng lên tới 150 triệu euro (tương đương 127 triệu bảng) cho thương vụ Diego Costa.

Cũng theo nhà báo Johnny Severin, CLB Trung Quốc đã lên kế hoạch phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới cho Costa. Đó là chưa kể, Diego Costa có thể ngốn của CLB Trung Quốc tới mức lương 30 triệu bảng/năm, gấp 4 lần lương hiện tại ở Chelsea (7,8 triệu bảng).

Kỷ lục chuyển nhượng thế giới lúc này thuộc về Paul Pogba, khi anh đến Man Utd với phí chuyển nhượng lên tới 89 triệu bảng. Năm 2014, Chelsea chỉ mất 32 triệu bảng để mua Diego Costa về từ Atletico Madrid. Hợp đồng của chân sút 28 tuổi với Chelsea còn đến này 30/06/2019 (thống kê từ Transfermarkt).

Video bàn thắng của Costa cho Chelsea đêm qua:

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:04 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục