"Muốn có danh hiệu, Chelsea cần nâng cấp vị trí đó"

10:46 Thứ ba 30/06/2020

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Phil Neville đã gửi đến đội chủ sân Stamford Bridge một vài lời khuyên.

 

Hazard tỏa sáng tại Chelsea 

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Chelsea là đội bóng hoạt động tích cực và thành công nhất trên TTCN mùa Hè năm nay. Dù phiên chợ lần này vẫn chưa chính thức mở cửa, nhưng đội chủ sân Stamford Bridge đã có sẵn cho mình hai tân binh vô cùng chất lượng là Hakim Ziyech và Timo Werner. Ngoài ra, nhiều nguồn tin cho hay họ còn có kế hoạch chiêu mộ Ben Chilwell.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Phil Neville lại cho rằng The Blues cần phải đặt mục tiêu hàng đầu là cải thiện hàng tiền vệ. Cụ thể, họ cần tìm một cái tên có thể thay thế Eden Hazard. Phát biểu trên Premier League Productions, huyền thoại của Manchester United cho hay:

"Mason Mount là một cầu thủ giỏi thực sự, nhưng có lẽ cậu ấy không phải là mẫu cầu thủ sáng tạo sẽ thực hiện đường chuyền quyết định. Với tôi, Mateo Kovacic đôi khi không đáp ứng được kỳ vọng. Cậu ấy nhìn thì giỏi đấy nhưng có tung ra được những đường chuyền đó không?"

Neville reveals Lampard's biggest weakness  - Bóng Đá

 Neville đưa ra lời khuyên cho Chelsea.

"Tôi đã nghĩ đến việc đưa Christian Pulisic dạt vào trung lộ. Nếu Chelsea muốn vô địch các giải đấu, họ cần có một số cầu thủ thực sự đặc biệt, như Eden Hazard từng."

"Cesc Fabregas cũng thế, nhưng tôi không nghĩ rằng Chelsea đã tìm người thay thế Fabregas kể từ khi anh ấy rời đi. Tôi nghĩ số 10 là một vị trí mà Chelsea cần củng cố nhất, Manchester United cũng đã mua Bruno Fernandes rồi."

Huỳnh Phong | 10:16 30/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục