Muốn có chỗ đứng tại Real, Jovic nên lắng nghe những lời này

10:43 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnLuka Jovic đang trong quá trình hòa nhập với lối chơi của câu lạc bộ mới.

Đặt chân đến Bernabeu trong mùa hè này với mức phí chuyển nhượng kỷ lục (60 triệu euro), Luka Jovic chắc chắn là một trong những cầu thủ được ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ Real Madrid đặt rất nhiều kỳ vọng.

Tuy nhiên, ở tour du đấu hè vừa rồi, ngôi sao người Bosnia lại không thể hiện đúng với những gì anh từng làm trong màu áo Eintracht Frankfurt mùa trước. Có lẽ, Jovic vẫn chưa hoàn toàn thích nghi được với triết lý bóng đá của HLV Zinedine Zidane. Thêm vào đó, anh còn dính một chấn thương khá nghiêm trọng và bỏ lỡ một vài trận đấu.

Mijatovic chỉ cho Jovic bí quyết thành công tại Real - Bóng Đá

Luka Jovic không thể hiện được gì nhiều từ khi đặt chân đến Real.

Chứng kiến tân binh trẻ dần đánh mất sự tự tin của mình sau từng trận đấu, huyền thoại Los Blancos, Predrag Mijatovic đã dành một vài lời khuyên cho cầu thủ 21 tuổi. Từng thi đấu cùng vị trí sở trường với Jovic, huyền thoại 50 tuổi hiểu rõ những áp lực mà cựu tiền đạo Benfica đang nếm trải hơn ai hết. 

Vì vậy, theo nguồn tin từ tờ Managing Madrid, Mijatovic quyết định chia sẻ một vài kinh nghiệm để giúp Jovic vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.

"Giống như bất kỳ cầu thủ trẻ nào muốn đặt sự nghiệp của mình tại một câu lạc bộ lớn, bạn phải kiên nhẫn. Anh ấy phải chờ cơ hội của mình, tập luyện chăm chỉ và suy ngẫm về tình hình của mình. Anh ấy không thể có được thành công dễ dàng. Những cuộc cạnh tranh diễn ra rất khắc nghiệt, nhưng anh ấy trẻ  có tham vọng và thái độ thể hiện phẩm chất của mình."

Video Jovic ra mắt La Liga:

Trường Sơn | 10:03 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục