Muốn có Asensio, Liverpool phải chi gấp 10 lần Salah

14:55 Thứ sáu 23/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNhững đội bóng có ý định chiêu mộ Marco Asensio có lẽ nên từ bỏ ngay từ thời điểm này.

Sau một mùa giải đáng nhớ cùng Real Madrid, Asensio nổi lên như một hiện tượng ở châu Âu. Trẻ tuổi, tài năng và luôn cầu tiến, cầu thủ mang hai dòng máu Tây Ban Nha - Hà Lan này được rất nhiều đội bóng lớn chú ý.

Một trong số đó là Liverpool, đội bóng vùng Merseyside muốn có được ngôi sao đã ghi đến 10 bàn thắng cùng 3 kiến tạo chỉ từ những lần vào sân từ ghế dự bị. Không chỉ vậy, Liverpool còn được cho sẽ theo đuổi đến cùng trong vụ này.

Giữ chân Asensio, Real hét giá 310 triệu bảng - Bóng Đá

 Asensio sắp gia hạn với Real.

Mới đây, Asensio lại tự ‘đánh bóng’ tên tuổi bằng màn trình diễn tuyệt hảo trước U21 Macedonia tại vòng chung kết U21 châu Âu. Cú hat-trick đa phong cách của Asensio hôm đó đã thật sự thuyết phục được toàn bộ giới phê bình bóng đá.

Chính vì sự quan tâm quá lớn từ các CLB châu Âu, Real Madrid đang lên kế hoạch trói chân Asensio bằng bản hợp đồng mới. Tờ Independent cho biết, bản hợp đồng mới này có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 310 triệu bảng. Con số này gấp gần 10 lần giá trị chuyển nhượng của Mohamed Salah.

Với việc HLV Zinedine Zidane cam kết sẽ trao cơ hội nhiều hơn cho Asensio trong mùa tới, bản hợp đồng mới này chắc chắn sẽ được ký kết. Sau đó, mọi nỗ lực cùng như ‘thèm khát’ từ Liverpool hay các CLB đều sẽ tiêu tan bởi không ai có thể kham nổi con số khổng lồ nói trên.

Video màn trình diễn tuyệt vời của Asensio trước U21 Macedonia

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 14:05 23/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục