Muốn "chuồn" sang Trung Quốc, Claudecir gây áp lực với Quảng Nam FC

11:39 Thứ năm 04/01/2018

Không được Quảng Nam FC đồng ý tăng lương sau mùa giải 2017, tiền đạo Claudecir và người đại diện của mình đang gây rất nhiều áp lực đối với đội bóng xứ Quảng để được ra đi.

Trong chiến tích lần đầu tiên vô địch V-League, tiền đạo Claudecir đã đóng vai trò rất quan trọng trên hàng công đội bóng xứ Quảng với 12 bàn thắng ghi được, qua đó đã giành danh hiệu cầu thủ ngoại xuất sắc nhất trong Gala trao giải vào tối 02/01 vừa qua.

 - Bóng Đá

 Claudecir đang "làm giá" để được ra đi.

Trước khi trở về Brazil nghỉ ngơi sau V-League 2017, Claudecir và người đại diện của mình đã có động thái “làm giá” với BLĐ Quảng Nam FC tăng lương khi dọa rằng đang có một đội bóng ở hạng nhì Trung Quốc rất muốn có mình để gây áp lực về phía Quảng Nam FC. Tuy nhiên, tân vương V-League đã nhất quyết nói không với Claudecir.

Chưa dừng lại ở đó,  Claudecir và người đại diện còn “dọa” sẽ kiện Quảng Nam FC lên FIFA nếu như không để tiền đạo này được ra đi: “Claudecir đừng lo lắng, tôi đã lo xong xuôi về trường hợp của anh. FiFa đã biết toàn bộ mọi chuyện rồi và chắc chắn họ sẽ gửi một quản lý đến từ Zurich để kiểm tra mọi thứ ở Việt Nam…” Carlos de Frias Agent – người đại diện Claudecir chia sẻ trên trang cá nhân.

Thông tin về việc này, Chủ tịch Quảng Nam FC - ông Lê Nguyên Hồng cho biết: "Với một cầu thủ có chuyên môn tốt như Claudecir thì chẳng lý do gì chúng tôi không muốn giữ chân anh ấy. Tuy nhiên, Claudecir đòi tăng mức lương quá cao nên đội bóng không thể đáp ứng được. Hiện Claudecir vẫn còn một năm hợp đồng với Quảng Nam. Claudecir đòi phía Quảng Nam giải phóng hợp đồng để anh ta sang Trung Quốc thi đấu. Thời gian qua, người đại diện của Claudecir đã đến gây sức ép với chúng tôi và hai bên chưa tìm được tiếng nói chung."

 - Bóng Đá

 Wander Luiz sẽ là sự thay thế cho Claudecir.

Theo lịch thì Quảng Nam FC đã chính thức hội quân vào ngày 2/1, nhưng được biết, Claudecir vẫn chưa có mặt tại Việt Nam. Để chuẩn bị phương án “dằn mặt” và thay thế tiền đạo này, BLĐ đội bóng xứ Quảng đã kịp mua về Wander Luiz từ Long An.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 10:30 04/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục