Muốn cập bến Old Trafford, N’Golo Kante phải làm điều này

14:03 Thứ hai 28/09/2020

TinTheThao.com.vnChelsea sẵn sàng để ngôi sao người Pháp gia nhập Man Utd trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa.

The Blues đã chiêu mộ đến 7 tân binh cho đến thời điểm này, tuy nhiên họ vẫn chưa có ý định dừng lại. HLV Frank Lampard đang hối thúc BLĐ chiêu mộ Declan Rice, trước khi chốt sổ chuyển nhượng. Thế nhưng Chelsea đang gặp rất nhiều khó khăn bởi West Ham định giá cầu thủ người Anh lên đến 80 triệu bảng.

Vị trí sở trưởng của Rice là tiền vệ phòng ngự, ngoài ra anh cũng từng được thử sức trong vai trò tiền vệ trung tâm và trung vệ, hứa hẹn sẽ đem đến cho Lampard nhiều phương án để sắp xếp đội hình. N’Golo Kante vì vậy được đồn đoán là không còn tương lai tại Stamford Bridge. Lampard sử dụng sơ đồ 4-3-3, khiến Kante phải chơi như một tiền vệ trung tâm vốn không phải là sở trường của mình.

M.U bắt đầu đàm phán với Kante - Bóng Đá

 Kante sẽ gia nhập M.U?

Cựu sao Leicester City gặp rất nhiều khó khăn ở mùa 2019/20 vì chấn thương gân kheo. Mùa bóng vừa qua cầu thủ 29 tuổi chỉ chơi 28 trận trên mọi đấu trường, 25 trong số đó là đá chính. Với sự xuất hiện của hàng loạt tân binh, và sắp tới là Declan Rice, rõ ràng The Blues cần phải bán bớt đi một số cái tên khác.

Theo Goal, Man Utd đã bắt đầu đàm phán với người đại diện của Kante. Chelsea cũng sẵn sàng để ngôi sao người Pháp ra đi, nhằm kiếm về khoản tiền để kích hoạt thương vụ Declan Rice. Thế nhưng Quỷ đỏ yêu cầu Kante sẽ phải giảm thu nhập của mình trong trường hợp anh cập bến Old Trafford thành công.

Đẳng cấp của Kante

 
Endo | 13:33 28/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục