Muốn cạnh tranh ngôi vương, Newcastle cần thêm 13 bản hợp đồng

15:12 Thứ ba 19/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNewcastle United được dự đoán sắp vươn lên trở thành một thế lực tại giải Ngoại hạng.

Như đã đưa tin trước đó, sau 13 năm sở hữu Newcastle United nhưng không thực sự hiệu quả, tỷ phú Mike Ashley quyết định tìm đối tác để nhượng lại quyền điều hành CLB. Và có vẻ như cuộc chuyển giao này sắp sửa được hoàn tất. Thậm chí “Chích chòe” nhiều khả năng sẽ nhận được khoản đầu tư khổng lồ từ ông chủ mới.

Sau khi đồng ý hạ giá bán đội bóng từ 340 triệu bảng xuống còn 300 triệu bảng, vị chủ tịch của Newcastle đã tiến gần thêm một bước đến việc đạt thỏa thuận với tập đoàn Ả Rập do Thái tử Mohammad Bin Salman đứng đầu. Với nguồn lực tài chính dồi dào,các ông chủ mới đã lên kế hoạch biến “Chích chòe” trở thành một đại gia mới tại giải Ngoại hạng.

Newcastle cần thêm 13 bản hợp đồng - Bóng Đá

 Chân dung ông chủ mới của Newcastle.

Cựu thủ môn của Newcastle và Man City – Shay Given tỏ ra rất phấn khích với điều này. Tuy nhiên anh cho rằng nếu muốn cạnh tranh chức vô địch, “Chích chòe” cần thêm 13 sự bổ sung chất lượng: “Tôi nghĩ rằng luật công bằng tài chính thắt chặt hơn kể từ khi Man City trỗi dậy.

Newcastle đang có một đội bóng tốt. Họ cần thêm 5-6 cầu thủ chất lượng để có thể nằm trong top 6 hoặc 7. Sau đó họ cần thêm 6-7 bản hợp đồng khác để hướng đến mục tiêu cao hơn.”

Theo báo chí Anh, việc chuyển giao chủ sở hữu của Newcastle sẽ hoàn tất trong vài ngày tới. Mọi điều khoản cuối cùng gần như đã được thông qua.

Cú đúp của Yaya Toure vào lưới Newcastle

 
Endo | 14:27 19/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục