Muốn bằng Maradona, Messi phải vô địch World Cup

13:55 Thứ ba 03/04/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, cựu HLV của tuyển Argentina, ngài Carlos Bilardo đã thách thức Lionel Messi.

Cựu HLV Carlos Bilardo đã có phát biểu về Lionel Messi: "Messi thừa biết phải giành được chức vô địch World Cup thì mới sánh ngang với đẳng cấp của Maradona hay Pele. Trận đấu vừa rồi quả là tồi tệ vì có đến 6 bàn thua và tuyển Argentina không thể thi đấu theo cách này ở Nga.

Muốn bằng Maradona, Messi phải vô địch World Cup - Bóng Đá

Muốn vĩ đại, M10 cần vô địch World Cup.

Argentina, Brazil, Đức, Tây Ban Nha và Pháp sẽ là ứng củ viên sáng giá cho ngôi vị vô địch. Mọi cầu thủ đều phải biết rằng họ cần làm gì cho xứng đáng với màu áo của tuyển quốc gia."

Những năm qua, Argentina gần như hoàn toàn phó mặc số phận của mình cho Messi. Khi Messi sung sức thì Argentina thắng, khi Messi đuối sức thì Argentina thua.

Nên khi Messi ko có mặt trên sân thì một trận thua đậm trước Tây Ban Nha - ứng viên sáng giá cho chức vô địch World Cup 2018 - không có gì bất ngờ. Nhưng điều bất ngờ là Messi bị chỉ trích kể cả khi anh không tham gia trận đấu này vì tổn thương gân kheo.

Với quan điểm của cựu thủ thành tuyển Argentina, Hugo Gatti, chỉ trích Messi đã quá thận trọng với chấn thương mà bỏ qua trận giao hữu với Tây Ban Nha. Ông cho rằng đáng nhẽ Messi nên thi đấu để đội nhà tránh được trận thua với kết quả muối mặt trên.

Nhiều khả năng kì World Cup 2018 trên đất Nga sẽ là kì World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của Lionel Messi. Chính vì thế nếu không có chức vô địch thì anh mãi là người đứng sao Diego Maradona.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 13:55 03/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục