"Mừng khi anh ấy trở lại Chelsea, một cầu thủ rất thông minh"

23:40 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Michael Essien đã có những chia sẻ về thủ thành người CH Séc.

 

Lampard khen ngợi Werner sau trận hòa Southampton 

Cập bến Stamford Bridge thông qua thương vụ đắt giá nhất lịch sử CLB, thực tế Kepa Arrizabalaga đã chơi khá tốt ở mùa giải đầu tiên khoác áo Chelsea. Song, đó cũng là tất cả những gì đẹp đẽ nhất mà thủ thành người Tây Ban Nha mang đến cho The Blues, vì kể từ mùa bóng thứ hai, hàng loạt sai lầm ngớ ngẩn đã đeo bám Kepa cho đến tận thời điểm hiện tại.

Hiển nhiên, HLV Frank Lampard đã không còn kiên nhẫn với Kepa và mang về Edouard Mendy để thay thế. Thậm chí, gần đây ông còn khiến đông đảo CĐV bất ngờ khi điền tên Petr Cech vào danh sách cầu thủ tham gia Premier League. Chia sẻ về việc này, huyền thoại Michael Essien nói với Goal:

“Thật tốt, Petr vẫn có thể thi đấu. Thủ môn thường có thể chơi bóng đỉnh cao lâu hơn những vị trí khác trên sân."

Essien on Petr Cech  - Bóng Đá

 Essien và Cech gắn liền với thời kỳ huy hoàng của Chelsea. 

"Pete là một chàng trai rất đáng mến, và thật tuyệt khi có anh ấy bên cạnh. Điều đó sẽ rất tốt cho các thủ môn của Chelsea."

"Pete rất thông minh, nói được nhiều thứ tiếng, biết chơi trống. Và ở thời của tôi, anh ấy là một trong số những thủ lĩnh đã lên tiếng để làm mọi thứ tốt hơn cho CLB."

“Tôi rất mừng khi anh ấy trở lại câu lạc bộ với vai trò rất quan trọng. Cho đến nay, tôi nghĩ rằng Pete đang làm tốt, và tôi cũng chúc cho anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất."

Chia sẻ về Cech, Lampard cho biết huyền thoại người CH Séc đã tập luyện cùng và giúp đỡ cho các thủ môn Chelsea rất nhiều. 

Huỳnh Phong | 22:42 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục