Muller tiếp tục “dọn cỗ”, phế truất “vua chuyền” De Bruyne

13:33 Chủ nhật 28/06/2020

TinTheThao.com.vnThomas Muller đang cho thấy anh giỏi kiến tạo như thế nào trong mùa giải năm nay.

 

Video Muller kiến tạo cho Lewandowski

Vòng 34 Bundesliga đã khép lại vào ngày hôm qua. Bayern Munich khép lại một chiến dịch mỹ mãn khi hủy diệt Wolfsburg với tỉ số 4-0. Kingsley Coman, Michael Cuisance, Robert Lewandowski và Thomas Muller là 4 ngôi sao điền tên lên bảng điện tử.

Thắng lợi này giúp gã khổng lồ xứ Bavaria cán mốc 100 bàn thắng ở Bundesliga 2019/20. Đây là thành tích tốt nhất tại sân chơi cao nhất nước Đức. Lịch sử chỉ ghi nhận mỗiBayern ở mùa giải 1971/72 là có số bàn thắng nhiều hơn với 101 pha lập công.

Điều đáng chú ý chưa dừng lại ở đó. Vào ngày hôm qua, bên cạnh việc ghi bàn, Muller tiếp tục thực hiện nhiệm vụ quen thuộc trong mùa giải này chính là kiến tạo. Anh là cái tên mở đường giúp Coman khai thông thế bế tắc trong hiệp 1.

Với lần dọn cỗ đó, chân sút người Đức chính thức bỏ túi 21 đường chuyền thành bàn tại Bundesliga. Điều đó đồng nghĩa nhà vô địch World Cup 2014 đã vượt mặt kỷ lục cũ được nắm giữ bởi Kevin de Bruyne với 20 lẩn.

Muller tiếp tục “dọn cỗ”, phế truất “vua chuyền” De Bruyne - Bóng Đá

 Muller tiếp tục sắm vai kiến tạo.

Vượt qua De Bruyne là thành tích không đơn giản bởi nhạc trưởng người Bỉ được biết đến như “vua chuyền bóng”. Điều này càng cho thấy sự chuyển vai trò xuất sắc của Muller trong mùa giải năm nay. Từ một sát thủ săn bàn, số 25 của Bayern đã trở thành “chân chuyền” tại câu lạc bộ.

Lữ Phong | 13:03 28/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục