Muller thăng hoa, Bayern chặn đứng mạch hưng phấn của Chelsea

20:42 Thứ ba 25/07/2017

TinTheThao.com.vnChelsea và Bayern Munich đã cống hiến một trận cầu vô cùng hấp dẫn và kịch tính khi có đến 5 bàn thắng được ghi. Kết quả, Hùm xám là đội có thắng lợi cuối cùng.

Đúng như dự đoán, HLV Antonio Conte đã quyết định không sử dụng tân binh Alvaro Morata ngay từ đầu. Thay vào đó, chiến lược gia người Italia vẫn tin tưởng Batshuayi, Willian và tài năng trẻ Boga trên hàng công thay Pedro. Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti cũng tung ra sân đội hình có khá nhiều trụ cột (Muller, Lewandowski, Ribery) xen kẽ các tân binh (Tolisso, James Rodriguez).

 - Bóng Đá

 Sanches thi đấu rất hay trong hiệp 1.

Ngay từ những phút đầu tiên, Bayern là đội chiếm được thế chủ động nhờ sự di chuyển linh hoạt ở hàng tiền vệ. Những cầu thủ trẻ trung và giàu thể lực như Sanches hay Tolisso khiến các cầu thủ Chelsea gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm soát.

Ngay phút thứ 5, lưới của Chelsea đã rung lên sau pha đi bóng và dứt điểm tự tin của hậu vệ Rafinha. Sau đó, Bayern tiếp tục cho thấy sự áp đảo khi dồn đội hình Chelsea về phần sân nhà.

 - Bóng Đá

 Rafinha sớm mở tỉ số cho Bayern.

Phút 11, Muller đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 2-0 cho Bayern sau pha căng ngang thuận lợi của Ribery. Tiền vệ người Pháp hoạt động hết sức năng nổ bên cánh trái và tạo nhiều mối hiểm hoạ cho Chelsea. Phút 27, lại là Muller với pha đi bóng từ giữa sân và tung ra pha cứa lòng đẳng cấp và không cho Courtois bất kì cơ hội cản phá nào.

 - Bóng Đá

 Muller lập cú đúp.

Những phút cuối hiệp 1, Chelsea thi đấu tốt hơn và tạo khá nhiều tình huống ngon ăn. Phút 45+2, Batshuayi bỏ bóng tinh tế cho Marcos Alonso. Hậu vệ người TBN tung chân quyết đoán làm tung lưới Starke. Đó cũng là bàn thắng khép lại 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, HLV Conte quyết định tung Morata vào sân và sự thay đổi này đã phát huy tác dụng. Sự xuất hiện của tiền đạo người TBN giúp hàng công Chelsea tỏ ra nguy hiểm hơn hẳn. Conte cũng yêu cầu các học trò dâng cao tìm bàn gỡ.

 - Bóng Đá

 Morata có màn chào sân Chelsea.

Trận đấu diễn ra với thế trận cởi mở, cả Bayern và Chelsea đều không muốn bảo toàn kết quả. Phút 86, Batshuayi thắp lên hy vọng cho Chelsea sau tình huống đá bồi cận thành từ một pha phạt góc. Dù vậy, những phút ít ỏi còn lại không đủ để các cầu thủ Chelsea làm nên chuyện. Tân binh Morata cũng không có nhiều khoảng trống để thể hiện mình.

Chung cuộc: Chelsea 2-3 Bayern Munich

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Christensen, Cahill; Moses, Kante, Fabregas, Alonso; Willian, Batshuayi, Boga.

Bayern Munich: Starke; Rafinha, Hummels, Martinez, Friedl; Tolisso, Sanches; James, Muller, Ribery; Lewandowski.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 20:15 25/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục