Muller rực sáng, Hùm xám giương oai khắp Bundesliga

23:43 Thứ bảy 02/12/2017

TinTheThao.com.vnKhông nằm ngoài dự đoán, Bayern Munich có thắng lợi 3-1 trước đối thủ Hannover 96 trên sân nhà Allianz Arena.

Không có sự phục vụ của Arjen Robben và Franck Ribery ngồi trên ghế dự bị, HLV Jupp Heynckes quyết định trọng dụng bộ ba Thomas Muller, James Rodriguez và Kingsley Coman hỗ trợ cho Robert Lewandowski.

Bayern với lợi thế sân nhà nhập cuộc vô cùng tự tin. Với hàng tiền vệ thiện chiến và cơ động, Hùm xám nhanh chóng kiểm soát thế trận trên sân. Có thời điểm, Bayern kiểm soát bóng đến 70%, đẩy lùi đối thủ về phần sân nhà.

Tuy nhiên cũng phải đến phút 17, Bayern mới có thể mở tỉ số trận đấu. Muller có pha tạt bóng chuẩn xác để Arturo Vidal đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ thành Tschauner của đội khách.

 - Bóng Đá

Vidal mở tỉ số cho Bayern. 

Có được bàn dẫn trước, Bayern thi đấu vô cùng thoải mái ở những phút tiếp theo. Muller là cái tên chơi nổi bật với tầm hoạt động rất rộng của mình bên cánh phải. Phút 23, Bayern tiếp tục phá lưới Hannover nhưng pha lập công của Lewandowski không được công nhận sau khi trọng tài tham khảo công nghệ VAR. Tiền đạo người Ba Lan đã rơi vào thế việt vị.

Chỉ 1 phút sau, Hannover bất ngờ được hưởng quả 11m khi thủ thành Sven Ulreich phạm lỗi với cầu thủ Felix Klaus. Tuy nhiên, Niclas Füllkrug đã không thắng được Ulreich trên chấm luân lưu. Tuy nhiên ở phút thứ 34, Hannover cũng kiếm được bàn gỡ hoà. Charlison Benschop đánh bại Ulreich sau pha đá phạt góc của Klaus.

Bước sang hiệp 2, Bayern vẫn là đội kiểm soát thế trận. Phút 67, Hùm xám một lần nữa vươn lên dẫn trước. Coman cho thấy khả năng một chạm ấn tượng của mình sau pha tạt bóng của Muller và dứt điểm hiểm hóc vào lưới Hannover.

Phút 87, Muller khép lại một ngày thi đấu hoàn hảo khi trực tiếp đem về bàn thắng thứ 3 cho Hùm xám. Thắng lợi này giúp Bayern nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm với RB Leipzig, đội vừa để thua Hoffenheim đến 0-4.

Chung cuộc: Bayern 3-1 Hannover

Highlights trận đấu:

Ghi bàn: Vidal (17'), Charlison Benschop (35'), Coman (67'), Muller (87')

Đội hình ra sân:

Bayern Munich: Ulreich - Kimmich, Boateng, Hummels, Rafinha - Martinez (Tolisso 58'), Vidal - Müller (Alaba 79'), James, Coman (Ribery 89') – Lewandowski

Hannover: Tschauner (c) - Sorg (Albornoz 80'), Sane, Anton - Korb, Schmiedebach (Fossum 46'), Bakalorz, Ostrzolek - Klaus, Füllkrug, Benschop (Harnik 68')

Kết quả loạt trận cùng giờ:

 - Bóng Đá

 

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 23:20 02/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục