Muller, Giroud lĩnh xướng đội hình tệ nhất bán kết EURO 2016

23:28 Thứ sáu 08/07/2016

Đều bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn ở trận bán kết giữa Pháp và Đức, nhưng Giroud là người may mắn hơn khi đã có Griezmann thay anh gánh trọng trách ghi bàn cho "Gà trống".

Hàng hậu vệ thảm họa khiến người Đức lần thứ hai liên tiếp ôm hận tại bán kết EURO. Đồ họa: Trí Mai.
Thủ môn Wayne Hennessey (Wales): Không chiến và phản xạ khá tốt nhưng Hennessey lại không thực sự chắc chắn trước những cú sút chìm đến từ các tiền đạo bên phía Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet.
Hậu vệ Joshua Kimmich (Đức): Mắc lỗi nghiêm trọng dẫn đến bàn thua thứ hai của tuyển Đức trong trận bán kết diễn ra đêm qua. Ảnh: Internet.
Hậu vệ Benedikt Howedes (Đức): Chứng kiến sự chậm chạp và yếu đuối của trung vệ 28 tuổi trong những tình huống theo kèm Giroud hay Griezmann, người hâm mộ Die Mannschaft mới hiểu rõ tầm quan trọng của Mats Hummels. Ảnh: Internet.
Hậu vệ Shkodran Mustafi (Đức): Vào sân thay Jerome Boateng và ngay lập tức trở thành thảm họa nơi hàng phòng ngự “Cỗ xe tăng” bằng sự lóng ngóng và non nớt đến thảm hại. Ảnh: Internet.
Hậu vệ Neil Taylor (Wales): Khá tích cực dâng cao hỗ trợ đồng đội tấn công nhưng lại kết thúc bằng những đường tạt bóng thiếu cảm giác. Ảnh: Internet.
Tiền vệ Joao Mario (Bồ Đào Nha): Tiếp tục cho thấy bộ mặt nhạt nhòa tại EURO khi chỉ tung ra vỏn vẹn 1 cú sút đi chệch khung thành trong trận bán kết gặp xứ Wales. Ảnh: Internet.
Tiền vệ Joe Ledley (Wales): Tiền vệ thuộc biên chế Crystal Palace đã không thể hiện được vai trò của một người đội trưởng và phải rời sân ở ngay đầu hiệp hai. Ảnh: Internet.
Tiền vệ Bastian Schweinsteiger (Đức): Người được HLV Joachim Loew tin tưởng nhất lại trở thành tội đồ với pha để bóng chạm tay ngớ ngẩn dẫn đến bàn thua từ chấm 11 m của “Cỗ xe tăng” ở cuối hiệp một. Ảnh: Internet.
Tiền đạo Hal Robson-Kanu (Wales): Hoàn toàn mất hút trước hàng phòng ngự đầy cơ bắp của Bồ Đào Nha và bị thay ra khi hiệp hai bắt đầu được gần 20 phút. Ảnh: Internet.
Tiền đạo Olivier Giroud (Pháp): Liên tục được đồng đội đặt vào vị trí đối mặt với thủ thành Neuer nhưng tiền đạo của Arsenal lại xử lý một cách chậm chạp dẫn đến cơ hội bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Ảnh: Internet.
Tiền đạo Thomas Muller (Đức): EURO năm nay tiếp tục là một kỷ niệm buồn với Muller khi anh không có nổi cho mình một pha lập công. Tiền đạo 27 tuổi chỉ còn biết tự trách bản thân khi bỏ lỡ cả tá cơ hội ngon ăn từ đầu giải. Ảnh: Internet.
Dũng Sĩ | 17:00 08/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục