Muller chỉ rõ nguyên nhân khiến Bayern gục ngã 2 trận liên tiếp

23:10 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich đã thua 2 trận liên tiếp tại Bundesliga nên trụ cột của họ có lý do không hài lòng.

Sau trận thua lịch sử trước Frankfurt với tỉ số 1-5, Niko Kovac đã ra đi để nhường chỗ cho Hansi Flick, trợ lý của chiến lược gia người Croatia, dẫn dắt câu lạc bộ. "Thay tướng đổi vận", đó là điều NHM Bayern Munich mong chờ. Quả thực, niềm vui đã trở lại trên môi của gã khổng lồ xứ Bavaria. 4 trận đầu tiên dưới triều đại mới, Die Roten thắng tất cả, họ ghi 16 bàn và sạch lưới. Đó là một thành tích khởi sắc hơn hẳn và vô cùng ấn tượng.

Dẫu vậy, "tuần trăng mật" của Flick với câu lạc bộ đã chính thức khép lại sau khi Bayern thất thủ trước Bayer Leverkusen ở vòng 13. Cuối tuần rồi, đội chủ sân Allianz Arena thua nốt Borussia Monchengladbach. Trong vòng 2 tuần, gã khổng lồ xứ Bavaria đã nhận 2 thất bại trước các tập thể trong nhóm đầu và đó rõ ràng trở thành đòn giáng đau dành cho các ngôi sao của Bayern. 

Muller chỉ rõ nguyên nhân khiến Bayern gục ngã 2 trận liên tiếp - Bóng Đá

 Bayern vừa thua 2 trận liên tiếp.

Có một điểm đáng chú ý trong 2 trận đầy thất vọng vừa qua, Robert Lewandowski đã không còn duy trì cái duyên ghi bàn. Nếu vào giai đoạn trước, tiền đạo người Ba Lan bùng nổ với 16 bàn thắng và giúp đội nhà thắng trận thì thời gian gần đây, điều đó không còn xảy ra. Cựu sao Dortmund im tiếng, "Hùm xám" cũng bất lực trong việc tìm kiếm chiến thắng. Dù nhà ĐKVĐ Bundesliga không muốn thừa nhận nhưng họ đang quá phụ thuộc vào tài ghi bàn của Lewandowski.

Nhận thấy vấn đề nhức nhối đó, Thomas Muller đã lên tiếng cảnh tỉnh các đồng đội. Trong buổi họp báo trước trận gặp Tottenham Hotspur tại Champions League, chân sút người Đức bày tỏ:

"Rõ ràng, điều đó đã được thể hiện sau 2 trận đấu vừa rồi. Có thể một vài cầu thủ khác, bao gồm cả bản thân tôi phải thay đổi cách chơi bóng để hướng đến việc lập công nhiều hơn nữa. Ngoài Robert Lewandowski, chúng tôi vẫn còn sở hữu những ngôi sao nguy hiểm trước khung thành đối thủ."

Muller chỉ rõ nguyên nhân khiến Bayern gục ngã 2 trận liên tiếp - Bóng Đá

 Bayern đang phụ thuộc vào khả năng ghi bàn của Lewandowski.

Phát biểu của Muller không phải quá vô lý bởi NHM dễ dàng nhận ra điều đó khi theo dõi diễn biến trên sân. Ngoài ra, thống kê cũng chỉ ra vấn đề nan giải này. Lewandowski đang là chân sút số 1 tại câu lạc bộ với 27 bàn thắng trên mọi đấu trường. Người xếp sau là Serge Gnabry nhưng cựu sao Arsenal chỉ sút tung lưới đối thủ vỏn vẹn 9 lần, bằng 1/3 so với những gì Lewandowski làm được.

Video Lewandowski ghi bàn:

Lữ Phong | 22:25 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục