Muller: "Chảng có ai tại Bundesliga vừa giỏi đi bóng vừa giỏi đưa ra quyết định như cậu ta"

15:34 Chủ nhật 26/01/2020

TinTheThao.com.vnThomas Muller bất ngờ dành lời khen cho một cái tên đang thi đấu trong màu áo câu lạc bộ kình địch, Borussia Dortmund.

Bundesliga đang sở hữu một ngôi sao trẻ đầy triển vọng mang tên Jadon Sancho. Kể từ ngày cầu thủ 19 tuổi đến Signal Iduna Park, sự nghiệp của anh đã phát triển vượt bậc. Mùa giải năm ngoái, số 7 của Borussia Dortmund đã đóng góp 12 bàn thắng và 17 đường kiến tạo. Hiện tại, các thông số của Sancho còn ấn tượng hơn thế khi anh đã bỏ túi 11 pha lập công kèm 12 lần dọn cỗ sau 17 vòng ở Bundesliga. Chính sự xuất sắc đó của cựu sao Manchester City đã giúp anh được nhiều đội bóng lớn tại châu Âu theo đuổi. Lúc này, thần đồng nước Anh được định giá 120 triệu euro.

Đẳng cấp của Sancho đã được NHM công nhận. Và không chỉ mỗi bên trung lập, dù Thomas Muller đầu quân cho Bayern Munich, đại kình địch với Dortmund, nhưng ngôi sao người Đức vẫn dành lời khen cho chân chạy cánh sinh năm 2000.

Muller:

 Sancho đang là trụ cột của Dortmund.

Mới đây, trên Sports Buzzer, chân sút 30 tuổi bày tỏ về Sancho:

"Jadon Sancho ở Borussia Dortmund thực sự là cầu thủ đẳng cấp. Cậu ta có thể khai thác những khu vực nguy hiểm bằng kỹ thuật, tốc độ và khả năng đi bóng của mình. Tại Bundesliga xuất hiện rất nhiều cầu thủ có phẩm chất đi bóng giống Sancho nhưng những người đó lại không thể đưa ra các quyết định hợp lý."

Nếu Sancho đang đạt phong độ cao thì Muller cũng trải qua chuỗi thi đấu ấn tượng. Anh đã có 4 bàn thắng và 12 kiến tạo tại Bundesliga mùa này.

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 14:36 26/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục