'Mũi đinh ba' M.U gặp khó, Solskjaer gửi tối hậu thư cho phần còn lại

07:12 Thứ bảy 26/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy vừa gửi thông điệp quan trọng đến các học trò nhằm cải thiện hàng công Quỷ đỏ.

 

HLV Solskjaer nói về sự kết hợp giữa Bailly và Maguire

Ngay trong trận ra quân tại Premier League, Manchester United đã phải chịu thất bại 1-3 trước Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford. Không những các ngôi sao ở hàng phòng ngự chơi thiếu tập trung, những tiền đạo của M.U cũng không thể hiện được quá nhiều điều.

Thậm chí, theo các thống kê, các chân sút áo đỏ không tung ra được bất kỳ pha dứt điểm trúng đích nào. Đó là tín hiệu đáng báo động, đồng thời cho thấy dàn trụ cột của nửa đỏ thành Manchester đang có dấu hiệu xuống phong độ.

Chính vì thế, HLV Ole Gunnar Solskjaer phải đứng ra để giải quyết tình hình. Trước bối cảnh cả Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood đều gặp khó khăn, cựu thuyền trưởng Molde đã đưa ra chỉ thị quan trọng cho các học trò.

Ole Gunnar Solskjaer calls on Man Utd midfielders to score more goals - Bóng Đá

 Ole muốn hàng tiền vệ và hậu vệ M.U có thể đảm nhận nhiệm vụ ghi bàn nếu "tam tấu" bế tắc.

"Họ là những cầu thủ hàng đầu. Tôi nghĩ nếu một CLB mất đi một hoặc hai tiền đạo, những nhân tố sáng tạo và có thể tạo ra sự khác biệt, đó sẽ là vấn đề lớn. Dù vậy, điều này sẽ mang lại cơ hội cho những người tin rằng mình sẽ được ra sân nhiều hơn.

Marcus, Mason và Anthony đã trải qua mùa giải tuyệt vời. Chúng tôi muốn xây dựng họ thành một tam tấu và những người phía sau sẽ hỗ trợ. Nhưng không chỉ riêng 3 người đó, vấn đề còn là các đối tác của họ nữa", chiến lược gia người Na Uy chia sẻ trước trận gặp Brighton.

Giang Nam | 06:14 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục