'Mũi đinh ba' Man Utd thăng hoa, Ole tuyên bố 1 câu gây choáng

08:40 Thứ sáu 27/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy tỏ ra rất hài lòng với những gì các học trò của mình thể hiện.

Vòng 19 Premier League cuối cùng cũng khép lại với niềm vui dành cho các CĐV Manchester United. Dù để cho Newcastle United dẫn trước, thế nhưng M.U vẫn kịp lấy lại lợi thế của mình, đồng thời trừng phạt triệt để những sai lầm của đối thủ để giành chiến thắng chung cuộc.

Đáng chú ý, hàng công của đội chủ sân Old Trafford đã mang tới những tín hiệu tích cực khi ban huấn luyện tạo ra sự thay đổi lớn. Theo đó, Daniel James là người phải ngồi trên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho chân sút trẻ Mason Greenwood.

Ole:

 Các cầu thủ trên hàng công M.U đã tỏa sáng rực rỡ.

Và không khiến ban huấn luyện phải thất vọng, chàng trai sinh năm 2001 đã tỏa sáng với một bàn thắng trong hiệp một. Chưa dừng lại ở đó, cả Anthony Martial và Marcus Rashford cũng không chịu kém cạnh khi đóng góp 3 pha lập công ở trận đấu vừa qua.

Điều này có thể khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer khó xử, nhất là khi cựu thuyền trưởng Molde vẫn muốn bổ sung thêm tiền đạo vào chợ Đông 2019. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn trên BBC, nhà cầm quân 46 tuổi đã không ngớt lời ca ngợi các học trò.

"Ba người họ (Rashford, Greenwood, Martial) thật khó để kiểm soát khi chúng tôi chiếm lĩnh được không gian vào hôm nay. Những cậu nhóc này không bao giờ bỏ cuộc, đội bóng luôn tin cho tới khi tiếng còi kết thúc trận vang lên, chúng tôi vẫn có thể hòa hoặc thậm chí có 3 điểm dù bị dẫn trước", chiến lược gia người Na Uy cho hay.

Solskjaer ca ngợi Martial và Rashford: 

Giang Nam | 07:42 27/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục