Muhammad sẽ gia hạn một năm với Timberwolves

06:02 Thứ tư 13/09/2017

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Shabazz Muhammad sẽ thực hiện bản hợp đồng tối thiểu cùng Minnesota Timberwolves trong vài ngày tới.

Theo cây viết danh tiếng Adrian Wojnarowski của tờ ESPN, Shabazz Muhammad sẽ hoàn tất các thủ tục gia hạn với Minnesota Timberwolves trong thời gian tới. Được biết thỏa thuận trên có thời hạn một năm cùng giá trị 1,6 triệu USD.

Shabazz-Muhammad-1

 Shabazz Muhammad trong màu áo Minnesota Timberwolves.

Như vậy, Timberwolves đã từ bỏ quyền Bird của Muhammad. Cùng với việc hoàn tất cả bản hợp đồng chiêu mộ cầu thủ tự do Jeff Teague và Taj Gibson, Timberwolves sẽ khôi phục quyền Bird của mình, và sẵn sàng quỹ lương cho một bản bản hợp đồng lớn vào mùa hè tới.

Về phần Muhammad, anh là một quân bài dự phòng được đánh giá là khá tốt tại NBA. Việc có thể chơi được cả hai vị trí Shooting guard và Small forward khiến tay ném 24 tuổi dễ dàng trở thành một tác nhân có thể gây đột biến ở những thời điểm quyết định.

Ở mùa giải vừa qua, tay ném cao 1m98 ghi trung bình 9,9 điểm, 2,8 rebound trong 19 phút mỗi game. Với hiệu suất ném ba lên tới 33,8%. Muhammad gia nhập Timberwolves ở kỳ NBA draft 2013 bằng pick 14 vòng một.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 02:55 13/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục