Muguruza và Pliskova cùng thắng mở màn

00:00 Thứ hai 23/10/2017

TinTheThao.com.vnCác tay vợt được đánh giá cao đều đã có những chiến thắng ấn tượng ở WTA Finals 2017.

Bảng Trắng được xem là bảng đấu rất hấp dẫn khi có mặt những tay vợt rất mạnh,và tâm điểm trong ngày đầu là cuộc chạm trán giữa hai nhà vô địch Grand Slam - Jelena Ostapenko (Latvia, 7) và Garbine Muguruza.

Muguruza là người chơi xuất sắc hơn trong ván đấu đầu tiên khi xuất sắc bẻ được 3 bàn giao bóng của Ostapenko, trong khi bên kia lưới tay vợt người Latvia chỉ giành được 2 break. Ván một khép lại với chiến thắng 6-3 cho Muguruza.

garbine-muguruza-qualies-for-wta-finals-it-motivates-me-to-work-hard-

 Muguruza thắng ấn tượng trận mở màn. Ảnh: Internet.

Tưởng chừng Muguruza sẽ có chiến thắng dễ dàng ở ván thứ hai khi vươn lên dẫn trước Ostapenko 5-1, nhưng tay vợt trẻ 20 tuổi người Latvia đã không hề buông xuôi khi gỡ lại 4-5. Tuy nhiên, tay vợt được bình chọn là xuất sắc nhất trong năm Muguruza đã thể hiện được bản lĩnh của mình để có được chiến thắng 6-4.

Ở trận đấu trước đó của bảng đấu này, tay vợt Pliskova cũng đã xuất sắc đánh bại Venus Williams (Mỹ, 5) sau hai ván đấu đều với tỷ số 6-2. Trong trận đấu này, những quả giao bóng đã không tốt của Venus đã khiến tay vợt kỳ cựu này rơi vào tình thế khó khăn trước một Pliskova thi đấu rất hay.

Với chiến thắng này, Pliskova cùng Muguruza đang tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng Trắng. Trong khi đó, cả Venus lẫn Ostapenko chắc chắn sẽ phải rất nỗ lực ở lượt trận thứ hai để tránh phải sớm nói lời chia tay với giải đấu này.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục