Muguruza muốn gây sốc lần nữa ở All England Club

10:00 Thứ bảy 23/12/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt người Tây Ban Nha đồng thời rất quyết tâm lấy lại ngôi số 1 từ tay Halep.

Garbine Muguruza mới đây đã vừa công bố kế hoạch thi đấu của mình trong mùa giải mới 2018. Cô sẽ làm nóng cho mùa giải mới bằng các giải diễn ra ở Brisbane International vào cuối tháng 12. 

Sau Brisbane, Muguruza sẽ tham dự và đặt mục tiêu vô địch ở Australian Open. Tiếp theo sau đó là các giải ở Doha, Dubai, Indian Wells và Miami. Tháng 3, Muguruza sẽ đến Monterrey trong tuần đầu tiên.

muguruza_r1_smile

 

Bước vào mùa đất nện sở trường, không có gì ngạc nhiên khi Muguruza góp mặt thi đấu tại Stuttgart, Madrid, Rome và Roland Garros. Còn trên mặt sân cỏ, Muguruza sẽ chơi tại Birmingham trước khi hướng đến mục tiêu bảo vệ thành công danh hiệu Wimbledon.

Được biết Muguruza đang thể hiện quyết tâm sẽ giành lại ngôi đầu bảng xếp hạng WTA mà Simona Halep đang nắm giữ. Trước đó vào ngày 11/9/2017, Muguruza đã trở thành tay vợt nữ thứ 24 trong lịch sử lên ngôi số 1 thế giới, đồng thời là tay vợt người Tây Ban Nha thứ 2 sau Arantxa Sánchez-Vicario năm 1995, đạt được thành tích này.

Để có thể lên đỉnh cao thế giới lần nữa, mục tiêu trước mắt của Muguruza không gì khác ngoài việc bảo vệ thành công danh hiệu Wimbledon. Sau đó là tạo nên cuộc "tổng tấn công" ở ba giải Grand Slam còn lại ở Australian Open, Roland Garros và US Open.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:00 23/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục