Mueller lập cú đúp, Đức đè bẹp Na Uy

05:27 Thứ hai 05/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tuyển Đức đã khởi đầu vòng loại World Cup 2018 bảng C hoàn hảo với thắng lợi 3-0 trước Na Uy dù phải làm khách.

Muller ghi bàn sau kì EURO 2016 thất vọng. Ảnh: Internet.

Nhìn vào đội hình xuất phát của Đức, có thể thấy nòng cốt vẫn là những ngôi sao đã thành danh như Neuer, Hummels, Khedira, Kroos, Mueller hay Mesut Oezil.

Cỗ xe tăng dễ dàng chứng tỏ đẳng cấp của một nhà ĐKVĐ thế giới khi không cho Na Uy một pha dứt điểm nào đi đến đúng khung thành Neuer trong suốt 90 phút. Về tỉ lệ kiểm soát bóng, Đức cũng vượt trội với con số 68%.

Khá dễ hiểu khi ngay phút 15, Mannschaft đã có bàn thắng sau 2 cú sút liên tiếp của Thomas Mueller.

Nhiều cơ hội được Đức tạo ra thời gian sau đó, nhưng mãi đến phút 45, họ mới có bàn thắng thứ 2, do công của Joshua Kimmich sau pha dứt điểm quyết đoán từ đường chuyền của Mueller.

Sau giờ nghỉ, Na Uy đã nỗ lực tấn công. Nhưng khi chưa làm được gì, đội chủ nhà đã phải nhận bàn thua thứ 3. Phút 60, Mueller một lần nữa lập công với cú đánh đầu hiểm hóc sau đường chuyền của Khedira.

Thời gian còn lại, 3 tài năng trẻ Brandt, Weigl và Max Meyer được HLV Joachim Loew tung vào sân. Họ thi đấu khá ấn tượng, nhưng không thể giúp Đức có được bàn thắng thứ 4. Dù sao, chiến thắng 3-0 trên đất khách là đủ để nhà ĐKVĐ có thể hài lòng.



Đội hình ra sân:

Na Uy: Jarstein, Svensson, Hovland, Nodtveit, Alessami, Berisha, Henriksen, Tettey, Johansen (Jenssen 67'), Diomande, King.

Đức: Neuer, Kimmich, Hummels, Höwedes, Hector, Khedira, Kroos (Weigl 84'), Müller, Özil, Draxler (Max Meyer 84'), Götze (Brandt 73')

Minh Tuấn | 05:01 05/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục