Mục tiêu U21 của bộ đôi ''Big Six'' bất ngờ được quê nhà mời gọi

16:34 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnCác đội bóng Anh quan tâm đến cái tên Dani Olmo đang đứng trước nguy cơ phải chứng kiến cầu thủ này hồi hương.

Chiến công vô địch U21 châu Âu của U21 Tây Ban Nha đã giúp nhiều cầu thủ trong đội hình trẻ này vụt sáng, trở thành ngôi sao được săn đón bởi nhiều tên tuổi ở châu Âu. Trong số những cái tên đó, không thể không kể đến Dani Olmo - tiền vệ đang khoác áo CLB Dinamo Zagreb của Croatia. Olmo đã là mục tiêu theo đuổi của cả Tottenham Hotspur và Manchester United trong mùa hè qua, nhưng theo báo giới, sự tiếp xúc của bộ đôi này đều đã bị từ chối.

Tottenham set to lose out on Spanish U21 star with La Liga giants closing in - Atletico mua Dani Olmo - Bóng Đá

Dani Olmo là cầu thủ được cả Tottenham và Man United săn đón.

Tờ Mirror mới đây đã dẫn nguồn tin từ tờ AS của Tây Ban Nha, cho hay cầu thủ 21 tuổi đang nằm trong tầm ngắm của Atletico Madrid, và CLB này đã có những trao đổi với người đại diện của Dani Olmo. Đây chắc chắn là một thông tin không vui cho các đội bóng Anh, do thị trường chuyển nhượng tại Xứ Sương mù đã đóng cửa, khiến họ không thể tiếp tục cạnh tranh trong cuộc đua này. Trong khi đó, với các đội bóng ở lục địa châu Âu như Atletico, họ vẫn còn thời gian cho đến ngày 02/09 để chiêu mộ cầu thủ từ các CLB khác.

Đây là một thông tin tương đối bất ngờ, bởi Atletico đã ký hợp đồng với một cầu thủ tấn công trẻ chất lượng khác là Joao Felix sau khi mất Antoine Griezmann. Dù vậy, với tham vọng của đội bóng thủ đô, sẽ không có gì khó hiểu khi họ nỗ lực chèo kéo Dani Olmo hồi hương chơi bóng.

Nhìn lại bàn thắng đầu tiên của Antoine Griezmann trong màu áo Barcelona:

Ngọc Bách | 06:05 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục