Mục tiêu trăm triệu của Man Utd được khen giống Kaka

21:37 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnTheo nhận định từ HLV trưởng của tuyển Bồ Đào Nha, Carlos Carvalhal thì phong cách chơi bóng của Joao Felix khiến ông liên tưởng đến hình ảnh của Kaka trước đây.

Chỉ mới 19 tuổi, João Félix đang là một trong những tài năng trẻ được săn đón gắt gao nhất trên TTCN vào thời điểm này. Felix hội tụ mọi thứ cần có của một cầu thủ tấn công hiện đại khi sử dụng tốt cả hai chân lẫn không chiến, bên cạnh đó còn là sự nhanh nhẹn, kỹ thuật, khéo léo và nhãn quan chiến thuật nhạy bén.

Mục tiêu trăm triệu của Man Utd được khen giống Kaka - Bóng Đá

 Joao Felix đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn tại châu Âu.

Mùa giải vừa qua, João Félix cũng đã góp dấu giày mang về 26 bàn thắng cho Benfica ở mọi đấu trường. Theo giới chuyên môn nhận định, mức giá của João Félix hiện được cho là khoảng 100 triệu bảng.

Nhận xét về mục tiêu đang được Quỷ Đỏ theo đuổi rất gắt gao, HLV Carvalhal đã chia sẻ rằng: "Cách chơi của cậu ấy khiến tôi liên tưởng tới Kaka. Cách mà cậu ấy đi bóng, kết nối với các đồng đội, cũng như cách cậu ấy ghi bàn,..."

"Cậu ấy rất đặc biệt. Cậu ấy là mẫu cầu thủ kết hợp giữa số 9 và số 10. Cậu ấy rất giỏi đánh đầu, dù thậm chí đó không phải là một cầu thủ có thể trạng quá tốt."

"Cậu ấy có khả năng tìm khoảng trống rất tốt, và đó là lý do vì sao cậu ấy thường rất hay ghi bàn. Cậu ấy chơi tốt bằng cả 2 chân, cậu ấy kết nối giữa hàng tiền vệ và hàng công rất tốt. Cậu ấy là một cầu thủ rất kỹ thuật."

Kỳ Anh | 20:50 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục