Mục tiêu tin đồn xuất hiện tại Catalan, Barca sắp đón tân binh đầu tiên?

08:42 Thứ tư 30/09/2020 | 1

Một thông tin đáng mừng dành cho các cổ động viên đội chủ sân Camp Nou.

 

Koeman chỉ đạo các cầu thủ Barca

Koeman

 Dù chỉ mới đến Barcelona hồi đầu mùa hè nhưng HLV Ronald Koeman đã nhanh chóng triển khai công cuộc thanh lọc đội hình Gã khổng lồ xứ Catalan. 

Sergiño Dest arrives in Barcelona to complete transfer from Ajax! - Bóng Đá

 Đến thời điểm hiện tại, ông đã tống tiễn 4 ngôi sao khỏi Camp Nou bao gồm Ivan Rakitic, Arturo Vidal, Luis Suarez cùng với Nelson Semedo. 

Sergiño Dest arrives in Barcelona to complete transfer from Ajax! - Bóng Đá

 Sau khi chia tay những cái tên kể trên, chiến lược gia người Hà Lan đề nghị thượng tầng CLB cung cấp kinh phí chiêu mộ hai cầu thủ đồng hương, Georginio Wijnaldum và Memphis Depay để phục vụ kế hoạch phát triển mùa này.

Sergino Dest chào các đồng đội - Bóng Đá

 Nhưng trước mắt, Koeman muốn ký hợp đồng với hậu vệ Sergio Nest bên phía Ajax nhằm khỏa lấp khoảng trống Semedo để lại. 

Sergino Dest 'seriously considering Barca as next destination' despite agreement with Bayern (reliability: 5 stars) - Bóng Đá

 Mặc dù hiện tại, trong tay chiến lược gia 57 tuổi vẫn còn đó một sự lựa chọn cho vị trí này, đó là Sergi Roberto. Song việc tài năng trưởng thành từ lò La Masia xuất phát điểm với vai trò tiền vệ và tỏ ra thiếu tốc độ trong những pha tranh chấp cần thiết, ông muốn đưa cầu thủ người Hà Lan về Camp Nou để gia cố hàng thủ.

Barca có Sergino Dest, chiêu mộ tiếp Eric Garcia - Bóng Đá

 Ngôi sao 19 tuổi sở hữu tố chất của một hậu vệ hàng đầu thế giới. Và dưới sự dẫn dắt từ Koeman, anh được kỳ vọng sẽ nhanh chóng tiếp thu triết lý bóng đá ông đang theo đuổi, từ đó trở thành nòng cốt trong đội hình Barca.

Bayern and Barca to battle for Dest - Bóng Đá

 Dù từng xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Dest đã rất gần Bayern Munich, song trước lời đề nghị từ phía tân thuyền trưởng Blaugrana, cầu thủ mang quốc tịch Mỹ đã "bẻ lái cực gắt" và quyết định chuyển đến Camp Nou thi đấu.

Đội hình tin đồn chuyển nhượng cực khủng của Barcelona - Bóng Đá

 Sport tiết lộ rằng, Barca và Ajax đã đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng thương vụ này. Đại diện đến từ Hà Lan sẽ nhận khoản tiền trị giá 20 triệu euro và có thể tăng lên đến 25 triệu euro tùy theo thành tích của anh trong màu áo mới.

Sergiño Dest arrives in Barcelona to complete transfer from Ajax! - Bóng Đá

 Hiện tại, ngôi sao sinh năm 2000 đã có mặt tại Barcelona để chuẩn bị hoàn tất các thủ tục còn lại để chuẩn bị ra mắt câu lạc bộ.

Đội hình Barca dưới thời Ronald Koeman: 'Tiễn hết' trừ Lionel Messi? - Bóng Đá

 Sau khi Sergino Dest trải qua buổi kiểm tra y tế, Barca sẽ đưa ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trường Sơn | 07:44 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục