Mục tiêu tin đồn có động thái đáng ngờ, Mourinho sắp đón thêm tân binh?

19:02 Thứ tư 23/09/2020

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đang hoạt động rất tích cực trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

 

Bàn thắng mùa trước của Kane

Ban lãnh đạo Tottenham Hotspur đang hỗ trợ HLV Jose Mourinho hết mực trong các phương án tuyển dụng nhân sự. Sau khi ra mắt bộ đôi Matt Doherty cùng với Pierre-Emile Hojbjerg ở đầu kỳ chuyển nhượng hè, tuần vừa qua, đại diện phía Bắc London còn trình làng thêm hai tân binh khác từ Real Madrid, Sergio Reguilon và Gareth Bale.

Với những nhân tố mới đầy chất lượng cộng thêm khả năng dẫn dắt từ "Người đặc biệt", Spurs đang được kỳ vọng sẽ thách thức mọi danh hiệu ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, để có thể dàn trải lực lượng chinh chiến trên khắp các đấu trường, Mourinho vẫn cần thêm một trung phong đẳng cấp nữa nhằm san sẻ bớt gánh nặng cho Harry Kane.

'Song sát' Kane - Son đóng góp 5 bàn, Tottenham đè bẹp Southampton - Bóng Đá

 Mourinho muốn tìm thêm phương án dự phòng cho Harry Kane.

Theo nguồn tin từ Football London, chiến lược gia người Bồ Đào Nha dự định sẽ chiêu mộ một tiền đạo cắm trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại, và sau quá trình tìm kiếm, cái tên Arkadiusz Milik đang được xem như mục tiêu hàng đầu của ông.

Ngôi sao thuộc biên chế Napoli sở hữu khả năng làm bàn khá ấn tượng. Anh đã bỏ túi đến 28 pha lập công trong 2 mùa giải gần nhất, chính vì vậy, chân sút sinh năm 1994 nhanh chóng lọt vào tầm ngắm HLV trưởng Spurs.

Tờ Corriere dello Sport tiết lộ rằng, cá nhân Milik rất hứng thú với việc chuyển đến Bắc London thi đấu, bất chấp việc trở thành kép phụ cho Kane. Do đó, quá trình đàm phán diễn ra cực kỳ suôn sẻ và Spurs cũng sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng trị giá 23 triệu bảng từ phía đội chủ sân San Paolo.

Niềm tin dành cho các fan Tottenham trong thương vụ này ngày càng trở nên lớn hơn khi mới đây, Milik đang luyện tập một mình dù cho cả tập thể Napoli ráo riết chuẩn bị cho màn đối đầu với Genoa tại vòng 3 Serie A. 

Trường Sơn | 18:32 23/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục