Mục tiêu số một của MU: 'Có một số người trong CLB định đoạt tương lai của tôi'

22:47 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnMục tiêu số một của Manchester United đã lên tiếng nói về tương lai của mình trong mùa hè này.

James Rodriguez đang trải qua khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc cùng các đồng đội tại tuyển Colombia, khi đội bóng của anh xuất sắc giành đến 3 chiến thắng liên tiếp ở vòng bảng Copa America và rộng cửa bước vào vòng tứ kết.

Mặc dù vậy, cầu thủ điển trai sinh năm 1991 vẫn còn rất nhiều lo âu về tương lai của mình. Anh được Real Madrid cho Bayern Munich mượn trong hai mùa. Nhưng khi hợp đồng kết thúc, "Hùm xám xứ Bavaria" quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt Rodriguez.

James rodriguez phát biểu về tương lai - Bóng Đá

 Tương lai của Rodriguez ở mùa giải tới vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Được biết, Real đang cân nhắc việc bán ngôi sao 27 tuổi bởi anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Và trong buổi phỏng vấn sau trận đấu với Paraguay, Rodriguez cũng chia sẻ đôi điều về tình hình hiện tại.

"Lúc này, tôi chỉ đang nghĩ về Copa America và tôi không biết mình sẽ đi đâu. Quyết định phụ thuộc vào câu lạc bộ. Tôi nghĩ rằng có một số người trong câu lạc bộ có quyền định đoạt tương lai của tôi và tôi không thể làm gì được."

Khi được hỏi liệu anh có nói chuyện với Zidane về tình hình của mình không, Rodriguez cho biết anh chưa làm điều này.

"Tôi chưa nói chuyện với Zidane." Anh xác nhận với các phóng viên.

Dù nhiều nguồn tin cho rằng, ngôi sao sinh năm 1991 sẽ sớm gia nhập Napoli. Nhưng với những gì Rodriguez đã chia sẻ, cơ hội chắc chắn vẫn còn được chia đều cho tất cả ứng viên mong muốn có được sự phục vụ của anh khi mùa giải mới khởi tranh.

Trường Sơn | 22:16 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục