Mục tiêu số 1 của Man City đệ đơn xin rời Atletico

21:40 Thứ ba 18/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Rodri được tin rằng đã viết đơn xin Atletico Madrid cho phép ra đi trong mùa hè này.

'Tiểu Busquets' chỉ mới chuyển tới Atletico vào mùa hè năm ngoái, nhưng sau 42 trận ra mắt, ngôi sao 22 tuổi này đã nhanh chóng chứng minh được khả năng kiểm soát khu trung tuyến vượt trội của mình. Giờ đây Rodri đã thật sự là một cái tên rất được săn đón trên TTCN.

Mục tiêu số 1 của Man City đệ đơn xin rời Atletico - Bóng Đá

 Rodri đang rất muốn rời Atletico Madrid

Rodri hiện đang được xem là mục tiêu chuyển nhượng số một của HLV Pep Guardiola vào thời điểm hiện tại, khi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang cần bổ sung một nhân tố mới cho Man City để thay thế dài lâu với trường hợp của Fernandinho, cầu thủ đã có dấu hiệu tuổi tác.

Phía Atletico vẫn đang rất nỗ lực trong việc thuyết phục Rodri ở lại Wanda Metropolitano, nhất là trong bối cảnh đã phải nói lời với quá nhiều ngôi sao trong mùa hè này. Mặc dù vậy, khả năng Atletico giữ được tiền vệ 22 tuổi là rất thấp, khi mức phí phá vỡ hợp đồng giữa 2 bên chỉ khoảng 70 triệu euro, con số hoàn toàn nằm trong khả năng của Man City.

Theo những thông tin mới nhất từ Marca, bản thân Rodri mới đây cũng đã viết đơn xin Atletico Madrid cho phép ra đi để sớm được chuyển sanh Anh thi đấu dưới sự dẫn dắt của Pep.

Ngoài Man City, một đội bóng rất đáng chú ý khác cũng đang là sự lựa chọn mà Rodri có thể cân nhắc đó là Bayern Munich.

Video tài năng của Rodri

Kỳ Anh | 20:50 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục