Mục tiêu số 1 của Barcelona lần đầu được gọi lên tuyển

22:47 Thứ tư 22/08/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ được Barca theo đuổi ráo riết mùa hè qua, Frenkie de Jong, vừa có lần đầu được triệu tập lên tuyển quốc gia.

Trên thị trường chuyển nhượng hè mới đây, Barcelona đã tỏ rõ sự khao khát dành cho ngôi sao đang lên của Ajax Amsterdam, Frenkie de Jong. Tuy nhiên vì đã để Justin Kluivert đến AS Roma nên ban lãnh đạo đội bóng quyết định giữ lại tất cả các trụ cột khác.

Mới đây, tiền vệ 21 tuổi này lại vừa đón nhận thêm một tin vui trong sự nghiệp của mình, đó là lần đầu tiên được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Hà Lan.

Mục tiêu số 1 của Barcelona lần đầu được gọi lên tuyển - Bóng Đá

 De Jong đang là niềm hi vọng mới của Hà Lan.

Đây là đợt triệu tập cho các trận đấu của Cơn lốc màu da cam vào tháng 9 tới. Đầu tháng, đội tuyển này sẽ có trận giao hữu với Peru, cũng là trận đấu chia tay dành cho lão tướng Wesley Sneijder. Vài ngày sau đó, Hà Lan sẽ chạm trán đương kim vô địch thế giới Pháp trong khuôn khổ UEFA Nations League.

De Jong là cái tên mới duy nhất ở đội hình được triệu tập lần này. HLV Ronald Koeman cho biết việc Frenkie được triệu tập lên tuyển là hoàn toàn dễ hiểu.

"Tôi không nghĩ điều đó có gì đáng ngạc nhiên, bởi cậu ấy đã tiến bộ rất nhanh. Nếu vài tháng trước cậu ấy không bị chấn thương thì đã được triệu tập từ lúc đó rồi."

Tại UEFA Nations League tới đây, Hà Lan được xếp nằm cùng bảng tử thần với Đức và Pháp, HLV Koeman cũng nêu suy nghĩ của mình về bảng đấu này: "Chúng tôi biết rằng Đức và Pháp đều vô cùng mạnh, Pháp còn là nhà vô địch thế giới nữa, nên đây là lúc tốt nhất để đánh bại họ."

Thanh Vũ | 22:00 22/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục