Mục tiêu "siêu tiền vệ" bị xua đuổi, M.U chốt liền tay đi chờ chi!

19:04 Thứ sáu 02/08/2019

TinTheThao.com.vnĐây là gương mặt bổ sung đầy chất lượng cho khu trung tuyến Manchester United.

Inter "xua đuổi" Radja Nainggolan

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 đến hiện tại vẫn đang diễn ra sôi nổi. Nhiều CLB hàng đầu Châu Âu đang ra sức "chạy đua vũ trang" nhằm đem về những bản hợp đồng chất lượng. Bên cạnh đó, thanh lý bớt một số gương mặt không còn nằm trong định hướng phát triển đội bóng. Với Inter Milan, kể từ khi HLV Antonio Conte chính thức nắm chiếc ghế thuyền trưởng, đội chủ sân San Siro đã có những quyết định rất thẳng thắn trên thị trường chuyển nhượng. 

Ngoài việc nhắm các mục tiêu mua sắm ở "phiên chợ hè" 2019, Inter Milan còn thẳng tay thanh trừng một số gương mặt không được lòng BLĐ đội bóng. Mauro Icardi và Radja Nainggolan chính là 2 cái tên bị CLB thành Milan thanh lý không thương tiếc. Trong bối cảnh Inter bán đi hai ngôi sao này, nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu đã sẵn sàng để đón Icardi hoặc Nainggolan về ngay mùa hè năm nay. Manchester United được xem là đội bóng hàng đầu quan tâm sát sao đến 2 "kẻ thất sủng" của Inter Milan suốt thời gian qua. 

Mục tiêu

Icardi và Nainggolan đều là hai mục tiêu của Man Utd. 

Trong đó, nếu như Mauro Icardi còn bị nhiều đội bóng khác ở Ý giành giật, Nainggolan lại đứng trước viễn cảnh phải trở về "mái nhà xưa" Cagliari thi đấu. Với một tài năng như tiền vệ người Bỉ, đây là điều rất đáng tiếc.

Man Utd chốt đi chờ chi

Thời điểm hiện tại, công cuộc thanh lọc lực lượng và bổ sung đội hình của HLV Solskjaer vẫn còn thiếu nhiều vị trí quan trọng. Trong số đó, thuyền trưởng người Na Uy vẫn cần bổ sung chất thép cho khu trung tuyến. Ander Herrera đã rời CLB để đến Paris Saint-Germain, trong khi nhiều gương mặt khác chưa đáp ứng được niềm tin của HLV Solsa. Ngay chính Nemanja Matic, cầu thủ dày dặn kinh nghiệm nhất cũng cho thấy dấu hiệu sa sút phong độ trầm trọng.

Radja Nainggolan chính là gương mặt hoàn hảo mà HLV Solskjaer tìm kiếm bấy lâu nay, người có thể gia tăng sức mạnh và chất thép cho hàng tiền vệ Man Utd. Bên cạnh đó, kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao cùng lối chơi quyết liệt của ngôi sao người Bỉ cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho công cuộc phục hưng Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

Mục tiêu

Nainggolan là gương mặt đầy tiềm năng cho khu trung tuyến Man Utd.

Nainggolan là một trong những tiền vệ trung tâm có lối chơi dũng mãnh, đầy khát khao và luôn nhiệt tình trên sân. Bên cạnh đó, tài năng của ngôi sao sinh năm 1988 là không thể phủ nhận. Việc phải rời Inter và trở về CLB Cagliari thật sự là điều đáng tiếc cho Nainggolan vào lúc này, bởi anh còn có thể thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm nữa. Mức phí chuyển nhượng của "kẻ thất sủng" tại Inter Milan cũng là rất rẻ, khoảng 25 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Vì vậy, bản hợp đồng Radja Nainggolan vừa rẻ lại đầy chất lượng, rất hoàn hảo cho Man Utd vào lúc này. Thượng tầng Quỷ đỏ thành Manchester còn chờ gì mà chưa chốt hạ?

Xem tài năng của Radja Nainggolan:

Minh Trí | 18:20 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục