Mục tiêu MU yêu cầu rời Real Madrid

18:35 Chủ nhật 22/07/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, Kovacic đã lên tiếng về tương lai ở Real Madrid mùa giải sắp tới.

Real Madrid đang quay cuồng trong việc chuẩn bị và củng cố đội hình để chuẩn bị cho mùa giải tới. Chưa chiêu mộ được bất cứ ngôi sao tên tuổi nào đến Bernabeu, các trụ cột lại liên tiếp lấp lửng về tương lai. Sau hàng loạt tin đồn, mới đây, Kovacic đã đưa ra quyết định trong màu áo "Los Blancos" mùa giải tới.

NÓNG: Kovacic yêu cầu được rời Real Madrid - Bóng Đá

 Kovacic chính thức yêu cầu được rời Real Madrid.

Cụ thể, tiền vệ Croatia đã đến gặp HLV Julen Lopetegui và yêu cầu được rời đội bóng Hoàng gia trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đôi bên nói chuyện cởi mở, chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn giữ ngôi sao 24 tuổi ở lại nhưng anh kiên quyết không thay đổi.

Kovacic chia sẻ lý do rõ ràng khi tuyên bố quyết định trên. Cầu thủ số 23 khao khát tìm được bến đỗ thích hợp và thi đấu nhiều hơn. “Tôi muốn muốn được ra sân thường xuyên vì tôi là một người yêu bóng đá. Nhưng tôi biết rất khó để làm được điều đó ở Real, đặc biệt là khi tôi còn quá trẻ”.

“Hơn ai hết, tôi hiểu tình hình của bản thân. Tôi nghĩ rằng việc chuyển đến một CLB khác sẽ là tốt nhất cho bản thân. Tôi muốn có cơ hội được góp mặt trong đội hình chính ở một đội bóng khác. Tôi muốn điều đó ngay bây giờ”, tiền vệ sinh năm 1994 bộc bạch.

Trước đó, Kovacic đã công khai ý định rời đội bóng Hoàng gia từ cuối tháng 6. "Tôi muốn chơi nhiều hơn nữa và sẽ tốt hơn cho tôi nếu rời Real Madrid, tôi không vui khi luôn chỉ là sự lựa chọn thứ 4 ở đây, sau Luka Modric, Toni Kroos và Casemiro", anh bùi ngùi cho biết.

Kovacic đã gắn bó với Real trong 3 mùa giải nhưng anh chỉ là kép phụ. Có rất nhiều CLB lớn tại châu Âu đang để ý đến anh. Cũng theo tờ Marca, những đội bóng này gồm có Bayern Munich, Man City, Juventus, Man United và Liverpool.

Trong màu áo Kền Kền trắng, anh đã giành được 3 chức vô địch Champions League, 2 Siêu cúp châu Âu, 1 La Liga, 2 FIFA Club World Cup và 1 Siêu cúp TBN. Sau thành công ngoài mong đợi cùng Croatia tại World Cup 2018, tiền vệ số 23 tin rằng đã để lúc anh cần chứng tỏ tài năng bản thân ở một chân trời mới. Quan trọng hơn, Kovacic cũng xứng đáng được góp mặt trong đội hình chính và thường xuyên ra sân. 

Bạch Băng | 17:24 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục