“Mục tiêu” Moura của Man United sắp rời Sao Paulo

22:39 Thứ hai 09/07/2012

Tiền vệ trẻ người Brazil Lucas Moura vừa bật đèn xanh cho với Man United khi tuyên bố trận đấu mới đây có thể là cuối cùng của cầu thủ này cho Sao Paulo.

“Tôi không đảm bảo có thể ở lại đây (Sao Paulo) đến hết hợp đồng. Có quá nhiều thay đổi và tôi tin rằng tôi buộc phải thay đổi”, Lucas phát biểu trước báo giới. “Tôi biết cha tôi và người đại diện đã có cuộc gặp với đại diện Inter. Tuy nhiên, tôi chẳng biết nói gì lúc này cả. Bây giờ tôi chỉ muốn tập trung cho Olympic và nỗ lực để giành HCV”, cầu thủ 19 tuổi người Brazil chia sẻ.

Lucas Moura

Hiện Lucas Moura là một trong những tài năng trẻ xứ Samba được nhiều ông lớn châu Âu theo đuổi nhất. Cách đây ít lâu, cầu thủ này đã từ chối đề nghị của Chelsea và Real với lý do muốn thi đấu tại quê nhà cho tới hết VCK World Cup 2014 trước khi tính tới chuyện ra nước ngoài chơi bóng. Nhưng mọi chuyện có vẻ đang thay đổi quá đột ngột.

Theo tiết lộ, giám đốc kỹ thuật Marco Branca của Inter và giám đốc thể thao Piero Ausilio đã lên lịch đàm phán chính thức với đại diện của tài năng trẻ này vào thứ Sáu tới, để bàn về một bản hợp đồng trong tương lai gần.

Được biết, đội bóng Italia sẵn sàng trả cho Sau Paolo số tiền 20 triệu bảng để chiêu mộ Moura và 15 triệu bảng còn lại sẽ thanh toán ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Tuy nhiên, đề nghị của Inter không dễ thuyết phục Sao Paulo. Nên nhớ, đội bóng này từng từ chối bán Moura cho Chelsea với mức phía 32,4 triệu bảng (thanh toán ngay). Bên cạnh đó, cả Chelsea và Real đều có ý định trở lại cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ tài năng này.

“Bạn chẳng thể biết điều gì xảy ra trong tương lai. Tôi không có khát khao phải ra đi bằng mọi giá, nhưng khi thời cơ đến tôi sẽ gặp gia đình và quyết định điều gì là tốt nhất cho tương lai”, Lucas cho biết.

“Khi lên mạng tôi biết tin Inter và Real rất muốn chiêu mộ tôi, nhưng tôi chẳng biết họ là ai và sao lại sẵn sàng trả rất nhiều tiền để có tôi”, Lucas tâm sự. “Tất nhiên điều này làm tôi phân tâm dù đã rất cố gắng bình tĩnh. Tôi là một cầu thủ nên chỉ muốn thi đấu ở những đội bóng thực sự cần mình”.

Với những gì diễn ra dường như ngày Lucas Moura rời Sao Paulo đang đến rất gần. Man United từng mất khá nhiều thời gian theo đuổi Lucas Moura, vì thế đây là thời điểm mà Sir Alex và BLĐ đội bóng này cần phải đẩy nhanh tiến độ nếu không muốn tuột mất một tài năng lớn.

Hiện Lucas Moura đang tập trung cùng đội Olympic Brazil chuẩn bị cho Thế vận hội London 2012.

Hoài Đức | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục